Trang Hạ tiếp tục hành trình với sex

Trang Hạ tiếp tục hành trình với sex
TPO - “Lỡ tay chạm ngực con gái” của tác giả Oni do nhà văn Trang Hạ dịch đã ra mắt bạn đọc hồi đầu tháng 11 vừa qua. 
Trang Hạ tiếp tục hành trình với sex ảnh 1
Bìa sách

Nhân vật chính không tên trong tiểu thuyết “Lỡ tay chạm ngực con gái”, một tác phẩm văn học mạng nổi tiếng tại Đài Loan đã chinh phục blogger Việt Nam với 25 triệu lượt đọc suốt ba năm qua trên blog Trang Hạ.

Điều chàng trai ấy nói với mối tình đầu là lời cảm ơn, từ những gì trong trẻo và thiêng liêng nhất mà sex mang lại trong tâm hồn cậu.

Sex cũng phải học

Nếu chỉ bằng bản năng, thiếu kinh nghiệm, mối tình đầu thường sẽ chỉ để lại dư âm vụng về của nụ hôn đầu và những vuốt ve đơn thuần là da thịt.

Nhưng “người yêu - người chị” học trên cậu ấy một khoá đã dạy cho cậu cảm nhận những rung động lớn lao hơn sự va chạm của thể xác. Cho đến lúc, cậu ấy thật sự không dám chạm vào người con gái đang nằm trên giường, trước mặt cậu, thì đó chính là giây phút cậu thực sự nhận ra tình yêu của một người đàn ông trưởng thành thực thụ.

Nếu không hiểu biết, không yêu thương

Yêu, đâu phải vì xứng tuổi vừa lứa? Tại sao không nghĩ rằng ta sẽ học được cách sống cao thượng và chia sẻ, bao dung từ mối tình đầu với một người con gái từng trải hơn?

Tại sao khi xin giấy phép xuất bản, biên tập viên NXB Văn Học lắc đầu quầy quậy “đuổi khéo” Trang Hạ ngay rằng: “Chúng tôi không xuất bản những sách bậy bạ!” Thế nhưng đọc xong bản thảo thì đã đồng ý cấp phép ngay lập tức để “Lỡ tay chạm ngực con gái” được ra mắt tại Việt Nam?

Không phải vì Trang Hạ dịch rất hay, hoặc Trang Hạ mang tới cho bạn trẻ Việt Nam một câu chuyện thời sự nóng bỏng của giới trẻ đang yêu: “sex hay là không sex”, mà bởi những giá trị đích thực và trong trắng của mối tình đầu đã chinh phục tất cả người đọc.

Nếu thời gian quay trở lại

Cũng như mối tình đầu, thời gian không bao giờ quay trở lại trả ta những gì ta yêu. Thế nhưng thời gian cho ta sự trải nghiệm về tình yêu thương, thù hận, về rung cảm cả thể xác lẫn tâm hồn.

Mối tình đầu làm ta trưởng thành, kể cả trưởng thành từ ngay trong nỗi đau. Điều tuyệt vời nhất là bạn cứ nghĩ đôi tình nhân sẽ ngay lập tức làm tình, chỉ ngay sau trang này thôi, và chờ mãi...

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.