Pamela Anderson thú nhận từng thử ma túy

Pamela Anderson thú nhận từng thử ma túy
TPO - "Quả bom sex" thú nhận trong một chương trình truyền hình Anh quốc rằng khi còn trẻ, cô đã đua đòi cùng chúng bạn hút thử ma túy, tuy nhiên Pam khẳng định đó là lần duy nhất trong đời.

Ngôi sao bốc lửa 42 tuổi tâm sự với người dẫn chương trình Jeremy Kyle: "Tôi đã thử nó, nhưng tôi không thấy thích tí nào. Thứ đó không phải dành cho tôi, khi đó tôi chỉ đua đòi cùng lũ bạn mà thôi".

Tuy không kết bạn với "nàng tiên nâu", nhưng nữ diễn viên tóc vàng tiết lộ vào các dịp tiệc tùng cô vẫn uống rượu và có thể có những hành động "điên rồ" nếu cô có hứng thú.

"Tôi đã không uống rượu nặng trong khoảng 1 tháng rồi. Nhưng sâm-panh thì đôi khi tôi có uống một chút và những lúc cao hứng tôi sẽ nhảy nhót, thậm chí vật ngã ai đó xuống sàn và trêu đùa. Nhưng bây giờ thì tôi tu rồi" - Pam nói.

Hiện tại ngôi sao phim Baywatch đang sống trong một ngôi nhà tạm, trong khi đó ngôi nhà của cô tại Malibu đang được tu sửa và Pam cho biết những khoản chi phí phát sinh đã khiến giấc mơ có nhà mới của cô thành ác mộng, và Pam sẽ bán ngôi biệt thự này để trả nợ.

Cô nói: "Tôi sẽ bán ngôi nhà đó. Tôi ghét nó". Pam đã chi rất mạnh tay để nâng cấp biệt thự của mình, tuy nhiên cô đã bị 5 công ty xây dựng kiện vì không thanh toán tiền cho họ.

DN
Theo BANG

MỚI - NÓNG