Người đẹp Thúy Hằng có lấy được chồng?

Người đẹp Thúy Hằng có lấy được chồng?
TPO - Xinh đẹp, thành đạt nhưng cô ấy luôn tìm kiếm một tình yêu hoàn hảo. Cô gái đó sẵn sàng bỏ ngang cuộc hẹn đầu tiên chỉ vì đối tượng có một vài khiếm khuyết nhỏ.

Đó chỉ là vai diễn Hoài Anh, một trong bốn vai chính trong bộ phim "Bí mật Eva" do cô người mẫu xinh đẹp Thúy Hằng đảm nhiệm.

Người đẹp Thúy Hằng có lấy được chồng? ảnh 1
Thúy Hằng

Lần đầu đóng phim, Hằng có bỡ ngỡ không?

Có quá nhiều khó khăn khi nhận lời tham gia bộ phim này. Từ chuyện xem phim nhiều nhưng chẳng có chút nào về kinh nghiệm với phim trường, rồi lịch làm việc dày đặc...

Nhưng rất may, mọi người đều giúp Hằng rất nhiều, đạo diễn Đỗ Minh Tuấn, cô Oanh đều chỉ dạy Hằng từng ly từng tý.

Hằng có xem lại những gì mình đã thể hiện không?

Có chứ, Hằng đã xem lại, nhưng chỉ xem từ tập 1 đến tập 8 thôi. Cũng muốn tạo cho mình cảm giác hồi hộp khi phim công chiếu.

Hằng thấy mình diễn thế nào?

(Cười) Hằng không còn nhận ra mình nữa. Đó là cô Hoài Anh chứ không còn là Thúy Hằng.

Vai diễn Hoài Anh cũng giống Hằng ngoài đời: Xinh đẹp, hện đại, thích sự hoàn hảo, mạnh mẽ, ăn mặc thời trang và có gu!

Hoài Anh giống Hằng ngoài đời nhiều và cũng khác nhiều. Khác ở chỗ, Hằng ăn mặc khá đơn giản. Và Hằng không yêu nhiều đến thế.

Hoài Anh tự cho mình là người hoàn hảo và luôn kiếm tìm những người đàn ông hoàn hảo. Còn Hằng thì chỉ là một người phụ nữ bình thường, nhưng hạnh phúc, thế thôi.

Người đẹp Thúy Hằng có lấy được chồng? ảnh 2

Làm người mẫu từ năm 2002, rồi làm MC, điều đó có hỗ trợ gì cho Hằng khi đóng phim?

Thật ra, chỉ là sự tự tin hơn khi đứng trước ống kính mà thôi. Chứ công việc người mẫu nhiều khi làm không chỉ riêng Hằng mà nhiều bạn khác khi tham gia đóng phim sẽ bị cứng hơn, bị "sân khấu".

Khi nhận lời tham gia "Bí mật Eva", Hằng nghĩ mình sẽ được gì?

Nghề diễn viên hình như khó mà có thể giàu được, ráo mồ hôi là hết tiền. Cũng chưa biết mình có làm thật tốt để khán giả đón nhận mình hay không nên chẳng mảy may nghĩ đến sự nổi tiếng.

Hằng đơn giản là muốn thử khả năng của mình trong một lĩnh vực mới và cũng đáng mơ ước, đáng để hy sinh.

Và nếu khán giả đón nhận?

Thì Hằng sẽ có những cơ hội mới làm lại những gì mà ở bộ phim đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ. Còn nếu khán giả chê thì chắc có lẽ, đây sẽ là bộ phim cuối cùng Hằng tham gia.

Ngọc Đinh
Ảnh: Ngô Nhật Hoàng
Trang phục: Eva de eva

"Bí mật Eva" là bộ phim chia sẻ những bí mật của những phụ nữ thời hiện đại. 70 tập phim là 70 câu chuyện đời thường có thể bạn đã từng trải qua, hoặc bắt gặp ở đâu đó quanh mình.

Bộ phim khắc họa một cách sống động cuộc sống của bốn người phụ nữ trưởng thành là bạn thân của nhau. Mỗi tình huống trong phim không hề xa lạ hay quá phóng đại mà dường như mỗi người chúng ta đều đã từng bắt gặp trong cuộc sống.

Phát sóng: Từ ngày 31 tháng 12 năm 2009 vào lúc 21h00 các ngày thứ 5,6,7 trên VTV3.   

MỚI - NÓNG