Lee Byung Hun bị kiện vì lừa tình

Lee Byung Hun bị kiện vì lừa tình
TPO – Bạn trai cũ của nữ diễn viên Song Hye Kyo, ngôi sao phim “Iris” Lee Byung Hun vừa bị một cô gái trẻ kiện ra tòa vì tội gây ra những thương tổn về tinh thần và tài chính cho cô.

Cô gái 22 tuổi Kwon Mi Yeon là người Canada gốc Hàn Quốc, đã tự nhận là bạn gái cũ của nam diễn viên Lee Byung Hun. Cô buộc tội Lee là đã… lừa cô lên giường bằng những lời hứa hẹn đám cưới, rồi sau đó bỏ mặc cô với những tổn thương tình cảm.

Kwon Mi Yeon cho biết trước khi quen Lee, cô từng học tại đại học York và là một vận động viên thể thao được chọn vào đội tuyển quốc gia Canada. Tháng 9 năm 2008, khi Lee Byung Hun tới Toronto, Canada để quảng bá cho bộ phim “The Good, The Bad, The Weird”, cô đã có dịp làm quen với chàng diễn viên điển trai này.

“Tôi được giới thiệu với Lee Byung Hun qua một người quen. Lee đã mua vé cho tôi tới xem phim của anh ấy và chúng tôi trở nên gần gũi hơn. Rất nhanh sau đó, Lee bay tới New York nhưng vẫn thường xuyên gọi điện cho tôi. Khoảng 1 tuần sau, tức là đến cuối tháng 9 năm ngoái, Lee trở lại Toronto và chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương.” - Cô gái 22 tuổi cho biết.

“Ngay cả khi anh ấy trở lại Hàn Quốc thì chúng tôi vẫn giữ liên lạc qua điện thoại và email. Cuối năm ngoái, tôi đến Hàn Quốc và ở nhà anh ấy 10 ngày. Lee Byung Hun giới thiệu với mẹ anh ấy, em gái và bạn bè rằng tôi là người yêu.

Người đại diện của Lee Byung Hun còn đề nghị tôi rời Canada để ở lại Hàn Quốc với Lee Byung Hun. Vì vậy, tháng 7 vừa qua tôi lại đến Seoul và sống cùng anh ấy trong một căn hộ ở quận Jamshil.

Vậy mà chỉ 3 tháng sau, Lee Byung Hun đuổi tôi ra khỏi nhà và thay đổi hẳn thái độ. Lee đưa cho tôi khoản tiền 10.000 đô và 700 đô tiền thuê nhà. Sau đó, anh bỏ mặc tôi như chưa từng quen biết.

Tôi nghĩ rằng anh ấy nghĩ mình là ngôi sao, anh ấy đã dùng tên tuổi và sự nổi tiếng của mình để trêu  đùa tình cảm của tôi, và sau đó ném tôi đi. Đó là lý do vì sao tôi kiện anh ấy.”

Lee Byung Hun bị kiện vì lừa tình ảnh 1
Lee Byung Hun từng là  bạn trai của Song Hye Kyo

Hiện cả Lee Byung Hun và người đại diện của anh đều chưa lên tiếng về sự việc này. Anh vẫn đang bận rộn với việc hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng của “Iris” – bộ phim được coi như một bước tiến mới của điện ảnh Hàn Quốc và đã làm nóng tên tuổi Lee Byung Hun thời gian qua.

Trang Thu
Theo Kpop

MỚI - NÓNG