Lee Byung Hun lên tiếng về scandal tình ái

Lee Byung Hun lên tiếng về scandal tình ái
TPO – Sau khi bị một cô gái trẻ kiện vì tội lừa dối tình cảm, trên mạng xuất hiện một bức ảnh chụp chung giữa cô gái này và nam diễn viên Lee Byung Hun khi còn yêu nhau. Đồng thời, Lee cũng viết bức thư để gửi các fan.

Bức thư này có đoạn:

“Tôi là Lee Byung Hun. Tôi viết những dòng này bởi vì tôi biết có rất nhiều người đang mong đợi phản ứng từ tôi. Những thông tin vừa qua đã bị bóp méo xuyên tạc, và tôi không chắc sắp tới sẽ còn những câu chuyện gì nữa, nhưng qua thời gian, sự thật rồi sẽ được làm sáng tỏ.

Nhưng quan trọng hơn, những gì đáng ra là kỷ niệm đẹp thì nay lại trở thành một việc chẳng dễ chịu chút nào. Tôi rất đau lòng khi người tôi từng yêu thương lại đặt tôi vào tình thế như hiện nay và những gì đã có giữa chúng tôi giờ lại trở nên thế này.

Tôi luôn tin rằng giữ im lặng là cách tốt nhất để vượt qua những tin đồn, tôi đã học được điều này khi là một diễn viên. Tôi tin rằng sự thật nằm ở trái tim, chứ không phải là đến từ những lời nói.

Bộ phim mà tôi  đang đóng vẫn chưa kết thúc, tôi không muốn gây rắc rối cho những đồng nghiệp đang làm việc cùng tôi, và tôi sẽ cố gắng hết sức cho đến khi bộ phim đóng máy.

Tôi cố gắng sẽ không để việc này ảnh hưởng đến mình. Cảm ơn các bạn.”

Lee Byung Hun lên tiếng về scandal tình ái ảnh 1
Bức  ảnh chụp chung giữa Lee Byung Hun và Kwon Mi Yeon

Cô gái 22 tuổi Kwon Mi Yeon, người Canada gốc Hàn Quốc vừa qua đã kiện lên Tòa án quận trung tâm Seoul buộc tội Lee Byung Hun vì đã gây nên những tổn thương về vật chất và tinh thần cho cô.

Người đại diện của nam diễn viên này cũng tiết lộ thời gian qua, Lee trở thành mục tiêu của những cuộc gọi đe dọa và tống tiền.

Lee Byung Hun lên tiếng về scandal tình ái ảnh 2 Lee Byung Hun lên tiếng về scandal tình ái ảnh 3

Kwon Mi Yeon tung ra bức ảnh của Lee chụp tại nhà anh

Mới đây nhất, hôm qua 13/12, cô Kwon Mi Yeon đã tung lên mạng bức ảnh chụp cô và Lee Byung Hun cùng hai tấm ảnh khác để chứng minh là cô đã từng sống cùng nam diễn viên này trong căn hộ của anh.

Vì tiếng Hàn Quốc của Kwon Mi Yeon không được tốt nên cô đã nhờ một người quen mang họ Park lên tiếng: “Tôi muốn chứng minh tất cả những điều tôi nói là sự  thật. Tôi đã mất tất cả vì Lee Byung Hun. Tôi sẽ đấu tranh đến cùng vì vụ việc này.”

Trang Thu
Theo Kpop

MỚI - NÓNG