Choi Jin Young yên nghỉ

Choi Jin Young yên nghỉ
TP - Quyết định dừng sống ở tuổi 39, Choi Jin Young được hỏa táng tại Gyunggido, yên nghỉ tại công viên Gapsan (Yangpyung) bên cạnh chị gái Choi Jin Sil.
Choi Jin Young yên nghỉ ảnh 1

Mẹ Choi Jin Young đau đớn tiễn đưa đứa con cuối cùng. Ảnh: SportsSeoul

Mưa và lạnh bên ngoài bệnh viện Severance Kangnam sáng 31-3 càng khiến nước mắt của bà mẹ bất hạnh cùng đồng nghiệp của Jin Young tuôn không ngừng. Nhất là khi xuất hiện đoạn video về Jin Young và Jin Sil. 

Khi bạn bè bắt đầu chuyển linh cữu của Jin Young, bà mẹ luôn miệng gọi tên con trong tiếng thét và nước mắt: “Làm sao con có thể ra đi bỏ lại mẹ? Mẹ biết sống thế nào?”.

Linh cữu được đưa tới Đại học Hanyang, nơi năm ngoái anh ghi danh học diễn xuất điện ảnh, theo nguyện vọng của Choi Jin Sil. Tại trường, nhóm sinh viên khoa diễn viên bày tỏ: “Anh là người hùng của chúng em, chúng em không quên anh”.

Một ngày trước lễ tang, cảnh sát Kangnam tổ chức họp báo kết quả điều tra nguyên nhân cái chết. “Choi Jin Young tự tử do áp lực công việc và hơn hết là căn bệnh trầm cảm. Nạn nhân chết do sợi dây điện siết chặt vào cổ, dẫn đến tắt thở. Ngoài ra, không có vết thương bên ngoài, vả lại người nhà không chấp nhận khám nghiệm tử thi”. Cảnh sát không tìm thấy di thư như lần phát hiện Choi Jin Sil.

Nguyên nhân này cũng là dự đoán của đa số. Sau cái chết của Choi Jin Sil, Jin Young rơi vào trầm cảm nghiêm trọng. Bà Chung Ok Sook yêu cầu con trai đến bác sỹ, nhưng Jin Young không nghe, tự điều trị bằng thuốc an thần trong nhiều tháng.

Tình hình có đỡ hơn cho tới gần đây. Nhưng một dự án phim của anh hoàn thành, trục trặc không thể ra mắt khiến Jin Young bấn loạn. Tất cả dồn nén cho đến ngày 29-3. Hiện, hai đứa trẻ, con của Choi Jin Sil chưa hề biết, nên chúng không có mặt tại tang lễ.  

Hương Liên
(Theo Korea Times, A-kpop)

MỚI - NÓNG