Thủy Tiên - Tủi thân là một cảm giác rất thật

Thủy Tiên - Tủi thân là một cảm giác rất thật
“Thật sự, tôi chỉ muốn nói là những điều đó làm tôi bị tổn thương không ít. Dẫu biết là người của công chúng phải chịu nhiều áp lực, và nhiều khi không thể kiểm soát những thông tin về mình, nhưng nhiều lúc tôi thấy muốn điên lên và vứt bỏ hết tất cả..." Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên thi thoảng lại điện thoại cho tôi, giọng có phần hoang mang. Cô kể cho tôi rằng người tự nhận là tác giả của loạt bài báo phiếm chỉ, nhưng dễ khiến người đọc suy diễn đó là viết về Thuỷ Tiên, lan tràn trên mạng thời gian qua, bắn tin qua bạn bè bảo rằng Tiên phải điện thoại, trực tiếp nói chuyện và tặng quà thì mới buông tha, còn không sẽ có nhiều kỳ nữa được đăng.

Đối phó với điều đó, Thủy Tiên chọn giải pháp im lặng.

 
Thủy Tiên - Tủi thân là một cảm giác rất thật ảnh 1

Thủy Tiên đang tập trung hết sức vào công việc Ảnh: Phạm Hoài Nam

Hẹn gặp tôi tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Huệ, Q1, Tiên tóc xõa tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng, không còn kiểu phá cách đánh mỗi chút son ở lòng môi. Áo sơmi trắng, quần jeans, trông Tiên hệt như một nữ sinh.

Thủy Tiên nhẹ nhàng. “Thật sự, tôi chỉ muốn nói là những điều đó làm tôi bị tổn thương không ít. Dẫu biết là người của công chúng phải chịu nhiều áp lực, và nhiều khi không thể kiểm soát những thông tin về mình, nhưng nhiều lúc tôi thấy muốn điên lên và vứt bỏ hết tất cả, cảm thấy không thể tiếp tục đi hết con đường mình đã lựa chọn.

 
Thủy Tiên - Tủi thân là một cảm giác rất thật ảnh 2

Thủy Tiên tôi luôn cố gắng làm việc, lao động ngày đêm. Ảnh: Phạm Hoài Nam

Tủi thân là một cảm giác rất thật, khi tôi chẳng biết phải xoay sở làm sao với dư luận. Tôi luôn cố gắng làm việc, lao động ngày đêm, mong là một ngày nào đó sẽ được nhìn nhận với con mắt thiện cảm hơn.

Ngày trước nếu gặp những thông tin không đúng tôi sẽ chọn giải pháp im lặng, bởi vì tôi nghĩ, bản tính tôi quá thẳng thắn, không khéo léo có thể sẽ khiến sự việc nghiêm trọng hơn. Nhưng bây giờ tôi lại nghĩ, khi có thông tin sai mình cần phải lên tiếng, tránh để tình trạng hiểu lầm ngày một nhiều như thời gian vừa qua.

Hiện nay, tôi đang cố gắng sống bình thản hơn, chú tâm vào album sắp phát hành với một phong cách khác từ âm nhạc cho đến phong cách. Mong rằng, những nỗ lực chân thành của tôi sẽ được khán giả ghi nhận.”

Nghĩa Lương
Theo Người Đẹp

MỚI - NÓNG