“Toy Story 3” làm mưa làm gió tại Bắc Mỹ

“Toy Story 3” làm mưa làm gió tại Bắc Mỹ
TPO - Đánh gục “ The Karate Kid” và “Shrek Forever After”, “Toy Story 3” đã chiếm giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này.
 
“Toy Story 3” làm mưa làm gió tại Bắc Mỹ ảnh 1

Tuần công chiếu đầu tiên, Story Toys đã thu về 109 triệu USD

Với doanh thu 109 triệu USD ngay trong tuần đầu công chiếu, “Kỳ quan thứ 11” của Pixar đã phá kỷ lục của “ Transformers 2” năm ngoái để trở thành bộ phim có màn ra mắt ấn tượng nhất trong mùa phim hè tháng 6 tại Mỹ, đồng thời đang dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này.

Kế sau những thành công vang dội của hai phần sản xuất năm 1995 và 1999, hãng phim hoạt hình lớn nhất thế giới Disney Pixar quyết định dùng 190 triệu USD để sản xuất phần tiếp theo của “ Toy Story” bằng kỹ thuật mới dưới dạng 3D.

Theo giới phê bình, “Toy Story 3” không chỉ gây ấn tượng về những màu sắc ba chiều rực rỡ và khá thực, nội dung cũng được đánh giá cao và dự đoán sẽ được đề cử giải Oscar 2010 cho phim hoạt hình hay nhất.

Quán quân của tuần trước “ The Karate Kid” đành phải “nhường ngôi” cho “Toy Story 3” để lui về vị trí thứ hai với doanh thu 29 triệu USD. Tuy nhiên, với khoản kinh phí khiêm tốn 40 triệu USD, nhà sản xuất phim này có thể tạm hài lòng.

“Shrek Forever After” từng “nổi như cồn” với doanh thu cao ngay trong tuần đầu công chiếu cũng nhanh chóng chạy sau “Toy Story 3”, hiện doanh thu phim này là 5,52 triệu USD…

Phạm Hằng
Theo Sina

MỚI - NÓNG