American Idol hạ giới hạn tuổi tham gia.

American Idol hạ giới hạn tuổi tham gia.
TPO - Các nhà sản xuất chương trình American Idol vừa mới công bos quyết định hạ thấp giới hạn tuổi đối với thí sinh đến thử giọng: từ 16 xuống còn 15.
 
American Idol hạ giới hạn tuổi tham gia. ảnh 1

Ban giám khảo American Idol Ảnh: newsok

Bà Cecile Frot-Coutaz, giám đốc điều hành sản xuất chương trình cho biết: “Rất nhiều bạn trẻ tài năng đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và khẳng định bản thân trước khi họ 16 tuổi.”

Trong khi đó, sự ra đi của giám khảo, giám đốcc hãng ghi âm Simon Cowell vẫn chưa được chính thức công bố. Các cuộc thi thử giọng cho sery thứ 10 sẽ bắt đầu vào ngày 17/07 ở sáu thành phố của Mỹ.

Tuy nhiên, các thí sinh tiềm năng không hy vọng được biểu diễn trước các vị giám khảo nổi tiếng cho đến tận tháng 9.

Bà Frot-Coutaz nói: “Hạ giới hạn tuổi tham gia cho phép chúng tôi tập trung và tìm kiếm những tài năng thực sự.”

Năm ngoái, các vị giám khảo như phu nhân siêu sao bóng đá Victoria Beckham và ca sĩ kiêm nhạc sĩ đồng quê Shania Twain đã được mời đến thay cho nữ ca sĩ Paula Abdul sau quyết định chia tay với American Idol của cô trước mùa giải.

Và cuối cùng, người dẫn chương trình Ellen DeGeneres đã đảm nhận trọng trách trong quá trình đấu loại trên truyền hình của các thí sinh ở Hollywood, California. Tại Hollywood, các thí sinh được lựa chọn qua các vòng thử giọng trên khắp nước Mỹ sẽ thi tiếp trong nhiều ngày, đồng thời cũng có rất nhiều các thí sinh sẽ bị ban giám khảo loại đi

Simon Cowell quyết định rời khỏi American Idol để chuẩn bị khởi động chương trình “The X-Factor” phiên bản Mỹ, dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2011.

Mai Anh
Theo BBC

MỚI - NÓNG
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
Hệ thống giao dịch mới 'lỡ hẹn' tác động sao tới chứng khoán?
TPO - Thanh khoản sụt giảm, nhà đầu tư tiếp tục thận trọng sau kỳ nghỉ lễ. Không còn kỳ vọng giao dịch bùng nổ từ việc vận hành hệ thống mới, thực tế KRX thêm lần lỡ hẹn gây thất vọng với thị trường. Trong khi đó, nhóm ngành điện, bất động sản khu công nghiệp bất ngờ giao dịch tích cực.