Lady Gaga lại diễn với xác chết

Lady Gaga lại diễn với xác chết
TPO - Dường như chưa bao giờ nữ hoàng lập dị muốn ngưng dùng những chiêu thức gây choáng váng cho khán giả, bất chấp việc họ có phải là người yếu tim hay không.

Mới đây, “nỗi ám ảnh” Lady Gaga lại chuẩn bị đem đến sự hồi hộp cho các fan khi cô nàng tuyên bố sẽ đưa các... mô hình tử thi vào show diễn sắp tới của mình tại Las Vegas. Mới nghe thôi đã đủ shock!

 
Lady Gaga lại diễn với xác chết ảnh 1

Những tác phẩm của Gunther Von Hagens đã làm 'say lòng" nữ quái Lady Gaga

Theo tờ The Sun, thông tin trên hoàn toàn nghiêm túc, bởi ngôi sao của “Alejandro” đã bắt đầu lên kế hoạch làm việc cùng nghệ sĩ-nhà giải phẫu học Đức Gunther Von Hagens, người đã thành công với các cuộc triển lãm thế giới về mô hình các xác chết trong nhiều tư thế mang tên “Body Worlds”. Gunther sẽ là người mang đến cho tour diễn “Monster Ball” của dị nữ một làn gió lạ cũng như hứa hẹn thu về... nhiều lời bàn tán.

 
Lady Gaga lại diễn với xác chết ảnh 2

Một nguồn tin thân cận cho biết: “Lady Gaga dường như đã bị mê hoặc bởi những tác phẩm của Gunther, và cảm nhận ở ông ấy nhiều sự đồng cảm với mình xung quanh mối liện hệ vô hình với những linh hồn, những xác chết. Cô ấy đang chờ để gặp mặt Gunther tại New York. Họ đã trao đổi với nhau qua email và mọi việc có vẻ tiến triển tốt. Sử dụng mô hình xác chết trên một sân khấu nhạc đúng là một ý tưởng chưa từng có tiền lệ, và nó có thể sẽ khiến buổi diễn của Lady Gaga trở thành một show đầy những “ấn tượng khó phai”, hiểu theo cả hai nghĩa”.

Hà My
Theo CM

MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Bàng hoàng những trang sách tả cảnh 'giường chiếu'; Thông tin về 'hội vỡ nợ muốn làm liều'
TPHCM 24/7: Bàng hoàng những trang sách tả cảnh 'giường chiếu'; Thông tin về 'hội vỡ nợ muốn làm liều'
TPO - Xôn xao clip tố CSGT đạp xe người vi phạm; Công an TPHCM theo dõi sát 'hội vỡ nợ muốn làm liều'; Trường Quốc tế phát sách tả cảnh gợi dục cho học sinh; 16 học sinh ngộ độc đều ăn sushi trước trường, Sở Y tế TPHCM ra khuyến cáo,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.