Lindsay Lohan lĩnh án tù 90 ngày

Lindsay Lohan lĩnh án tù 90 ngày
TPO - “Nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan nức nở khi chính thức bị tòa tuyên án tù 90 ngày vì tội không tham gia các lớp học về tác hại của rượu theo yêu cầu của tòa án.

>> Lindsay Lohan lại chuẩn bị "nude" trong quảng cáo túi xách

Cô ca sỹ lắm tài nhiều tật Lindsay Lohan bật khóc nức nở khi thẩm phán đọc lời tuyên án. Thậm chí cô nàng còn không tin nổi mình phải “bóc lịch” 90 ngày trong nhà giam.

Sau khi Lilo mải mê vui chơi ở Liên hoan phim Cannes mà quên mất lịch trình diện trước tòa theo trác tòa gửi hồi tháng 5 vừa qua. Hậu quả ngày 6/6 Lilo phải đeo chiếc vòng SCRAM do tòa án cấp nhằm kiểm soát nồng độ cồn trong máu.

Vài tuần sau đó, “nữ hoàng rắc rối” lại “tự giải phóng” bằng bữa tiệc tại lễ trao giải MTV Movie Awards, lẽ dĩ nhiên, chiếc vòng đã réo vang khi nồng độ cồn trong móng Lilo vượt mức cho phép. Tòa lại đưa trát mời Lilo ra hầu tòa. Trong phiên tòa vừa rồi, các ủy viên công tố cho rằng hành vi mà Lilo phạm phải là “cố tình vi phạm các điều luật liên quan tới việc cấm bia rượu.”

Tuy nhiên, thẩm phán không bắt Lindsay Lohan phải lập tức thi hành án, họ gia hạn cuối thi hành án đến 20/7. Sau khi hoàn thành án phạt 90 ngày tù giam, Lilo còn phải tham gia một chương trình cai nghiện theo đúng yêu cầu của tòa án, nếu lại vi phạm, mức phạt sẽ cao hơn.

Lindsay Lohan lĩnh án tù 90 ngày ảnh 1
 

Cô nàng rắc rối này đã từng chịu án ngồi tù 84 phút vì hành vi sử dụng ma túy trái phép và không làm chủ được bản thân khi lái xe. Tuy nhiên Lilo vẫn “chứng nào tật ấy” ham chơi và coi thường pháp luật, hậu quả là lĩnh thêm án ngồi tù lần hai.

Làm chủ phiên tòa là nữ thẩm phán Marsha Revel. Bà Marsha nổi tiếng nghiêm khắc. Bà muốn Lilo bị phạt thật nặng để không bao giờ tái phạm những sai lầm đáng tiếc.

 
Lindsay Lohan lĩnh án tù 90 ngày ảnh 2

Lindsay Lohan đã bật khóc nức nở và cố gắng biện minh cho những lý do phạm lỗi nhưng đều vô ích.

Ông Michael Lohan, bố của Lilo cũng xuất hiện trong phiên tòa. Nét mặt ông thể hiện sự thất vọng, chán chường. Em gái Ali cũng có mặt và nắm chặt tay chị Lilo khi rời tòa án.

 
Lindsay Lohan lĩnh án tù 90 ngày ảnh 3

Lindsay Lohan cố tình cầm tờ giấy che kín khuôn mặt đang tỏ rõ sự thất vọng và buồn chán khi rời tòa.

Phạm Hằng
Theo DailyMail

MỚI - NÓNG