‘Kẻ cắp mặt trăng’ xô đổ ‘Nhật thực’

‘Kẻ cắp mặt trăng’ xô đổ ‘Nhật thực’
TPO - Bộ phim 'Despicable Me' (Kẻ cắp mặt trăng) đã bứt phá một cách ngoạn mục, đem về cho hãng Universal 60,1 triệu USD ngay trong tuần đầu ra mắt, đồng thời chiếm lĩnh vị trí quán quân trong bảng xếp hạng phim ăn khách Bắc Mỹ tuần qua của những con ma cà rồng “Nhật thực”.

Tác phẩm hoạt hình "Despicable Me" do nhà sản xuất lừng danh Chris Meledanri - người từng sáng tạo nên loạt phim “Ice Age” và “Dr Seuss's Horton Hears a Who!” - thực hiện, với kinh phí khá khiêm tốn chỉ khoảng 70 triệu USD.

Sau ba ngày công chiếu đầu tiên, "Despicable Me" đã bất ngờ đánh bại siêu phẩm “ Nhật thực” để trở thành quán quân mới của bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ với 60,1 triệu USD.

 
‘Kẻ cắp mặt trăng’ xô đổ ‘Nhật thực’ ảnh 1

"Despicable Me" xoay quanh câu chuyện về tên tội phạm khét tiếng xấu xa, độc ác và thích bạo lực Gru với âm mưu thực hiện thành công vụ trộm lớn nhất lịch sử đó là đánh cắp mặt trăng. Tuy nhiên, bỗng một ngày, Gru phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất khi gặp 3 chị em mồ côi tên là Margo, Edith và Agnes. Chính 3 chị em đã nhìn thấy được thứ gì đó mà không ai có thể nhận thấy trước đây ở Gru: tư chất của một người cha.

 
‘Kẻ cắp mặt trăng’ xô đổ ‘Nhật thực’ ảnh 2

Cựu quán quân đã từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ “Nhật thực” đã rớt xuống vị trí thứ hai với 33,4 triệu USD. Tuy nhiên, “Nhật thực” cũng mang về 456 triệu USD tổng doanh thu trên toàn thế giới cho hãng phim Summit Entertainment.

Top 10 phim đạt doanh thu cao nhất tuần này tại Bắc Mỹ:

1. “Despicable Me” - Universal - 60,1 triệu USD

2. “The Twilight Saga: Eclipse” - Summit Entertainment - 33,4 triệu USD

3. “Predators” - Fox - 25,3 triệu USD

4. “Toy Story 3” - Disney/ Pixar - 22 triệu USD

5. “The Last Airbender” - Paramount - 17,1 triệu USD

6. “Grown Ups” - Sony/ Columbia - 16,4 triệu USD

7. “Knight and Day” - Fox - 7,85 triệu USD

8. “The Karate Kid” - Sony/ Columbia - 5,7 triệu USD

9. “The A-Team” - Fox - 1,8 triệu USD

10. “Cyrus” - Fox Searchlight - 1,38 triệu USD

Phạm Hằng
Theo Sina

MỚI - NÓNG