Jennifer Lopez đối diện với vụ kiện trị giá 40 triệu USD

Jennifer Lopez đối diện với vụ kiện trị giá 40 triệu USD
TPO - Một khách sạn ở phía Bắc đảo Síp, Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố họ sẽ kiện Jennifer Lopez và yêu cầu khoản tiền bồi thường lên tới 40 triệu USD nếu như nữ ca sỹ này không biểu diễn ở đây vào ngày 24-6 tới.

Jennifer Lopez đối diện với vụ kiện trị giá 40 triệu USD

>> Jennifer Lopez trẻ đẹp lạ thường

Nếu như tiếp tục biểu diễn như kế hoạch, nữ ca sĩ sẽ được nhận thù lao 3 triệu đô la.

Theo kế hoạch, Jennifer sẽ có buổi biểu diễn tại tổ hợp khách sạn và sòng bạc Cratos Premium ở đảo Síp vào ngày 24-7, đúng dịp sinh nhật lần thứ 41 của cô. Tuy nhiên, hôm chủ nhật vừa qua, nữ ca sỹ xinh đẹp bất ngờ tuyên bố hủy chương trình vì lý do chính trị.

Ông Murat Bozoglu, người đứng đầu Cratos Premium cho biết Jennifer vẫn còn thời gian đề thay đổi quyết định, nếu không cô ấy sẽ gặp rắc rối.

“Hợp đồng vẫn còn giá trị. Việc Lopez hủy bỏ buổi diễn là vi phạm các thỏa thuận đã được nêu trong hợp đồng. Nếu cô ấy không xuất hiện vào ngày hôm đó, chúng tôi sẽ đưa đơn ra tòa và yêu cầu được bồi thường 35-40 triệu USD,” ông Murat Bozoglu phát biểu trước báo giới tại Istanbul hôm 11-7 vừa qua.

Đảo Síp bị chia cắt kể từ Thổ Nhĩ Kỳ chiếm đóng phía bắc của quốc đảo này vào năm 1974. Chính vì thế đây được coi là khu vực nhạy cảm. Người đại diện của Jennifer phát biểu trên trang TMZ rằng họ đã nhận được hàng ngàn bức thư phản đối việc Jennifer Lopez đến biểu diễn tại đảo Síp”

Ngọc Liên
Theo Sina

MỚI - NÓNG