Hỏi chuyện thí sinh đi thi Hoa hậu

Hỏi chuyện thí sinh đi thi Hoa hậu
TPO – Trong tổng số gần 180 thí sinh tới tham dự vòng thi sơ khảo khu vực phía Bắc, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, nhiều thí sinh đã vui vẻ chia sẻ với phóng viên Tiền Phong Online những cảm xúc của mình khi bước vào vòng thi này.

“Năm nay em thấy thí sinh xinh đẹp hơn hẳn mọi năm. Điều này sẽ khiến Ban Giám khảo khó khăn hơn để tìm ra một người hoản hảo, nổi trội, nhưng sẽ làm cho cuộc thi thêm hấp dẫn. Em nghĩ, đây là một cuộc thi toàn diện đòi hỏi thí sinh phải đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn và trí tuệ nữa”- Na uy bày tỏ.  

Thí sinh Tôn Nữ Na Uy (Huế)
Thí sinh Tôn Nữ Na Uy (Huế). Ảnh: Thuận Phong

Lê Nhã Uyên: "Muốn mang hương sắc Huế đến với cuộc thi"

Là sinh viên năm cuối của ĐH Phú Xuân Huế, ngồi giữa hàng trăm thí sinh trẻ đẹp đến từ nhiều miền đất nước nhưng cô gái tên Nhã Uyên vẫn rất tự tin và thoải mái vì không đặt mục tiêu phải được giải. 

Thí sinh Lê Nhã Uyên (Huế)
Thí sinh Lê Nhã Uyên (Huế). Ảnh: Thuận Phong

Uyên cho biết muốn vào vòng sau để được thể hiện những khả năng của mình, được giao lưu với nhiều bạn bè khắp nơi trên đất nước : “Em muốn phần thi năng khiếu mình sẽ mang được một chút hương sắc Huế đến với cuộc thi, đến với mọi người”- Uyên cho biết. Nhã Uyên cùng các bạn Tôn Nữ Na Uy, Phan Thùy Trâm và Lê Trần Ngọc Khánh là các thí sinh đến từ Huế. Hôm nay họ rất nổi bật trong tà áo dài màu tím Huế.

Theo Uyên, cô có tổng cộng 15 bộ áo dài, trong đó có 5 bộ màu tím. Chiếc áo dài tím Uyên mặc trong vòng sơ khảo này là em mới may nhân dịp sinh nhật lần thứ 22. Vào những dịp quan trọng, áo dài là sự lựa chọn số một của Uyên.

Thí sinh Trần Thị Thùy Trang (Thái Nguyên)
Thí sinh Trần Thị Thùy Trang (Thái Nguyên). Ảnh: Thuận Phong

Trần Thị Thùy Trang (Thái Nguyên) sinh năm 1990: Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi lớn mà nhiều thiếu nữ muốn tham gia.  "Đến với cuộc thi HHVN em thấy tất cả các thí sinh đều háo hức. Em muốn tham dự để học hỏi thử sức mình, cũng như để hoàn thiện bản thân mình hơn". Sau vòng thi kiểm tra nhân trắc học, Trần Thị thùy Trang hi vọng mình sẽ lọt vào vòng chung khảo. 

Thí sinh Trần Thị Hoài Phương (Hà Nội
Thí sinh Trần Thị Hoài Phương (Hà Nội. Ảnh: Thuận Phong

Trần Thị Hoài Phương, (Hà Nội) sinh năm 1992: "Em  vừa tốt nghiệp THPT năm vừa rồi, có lẽ so với các thí sinh khác, em nhỏ tuổi hơn, nhưng em thấy tự tin vào hình thể và cách ứng xử của mình. Mọi người trong gia đình cũng rất kì vọng và ủng hộ em tham dự cuộc thi này".

"Em đã chuẩn bị cho vòng thi này rất kỹ, sáng nay đến nơi cũng hơi bất ngờ là có nhiều thí sinh đẹp đến như vậy" - Hoài Phương bộc bạch. 

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (Quảng Ninh)
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (Quảng Ninh). Ảnh: Thuận Phong

Nguyễn Thị Ngọc Tuyết sinh năm 1989 (Quảng Ninh) hiện là Sinh viên khoa Tài chính Ngân Hàng, Đại học Quốc tế Bắc Hà : Sau khi hoàn thành xong phần kiểm tra nhân trắc học, em cũng cảm thấy tự tin hơn, em hy vọng là sẽ được vào các vòng tiếp theo.  

Thí sinh Đàm Thu Trang và Tô Bích Diệp
Thí sinh Đàm Thu Trang và Tô Bích Diệp.

Hoa khôi và Á khôi cuộc thi Người đẹp Du lịch xứ Lạng vừa diễn ra là Đàm Thu Trang, SN 1990, sinh viên ĐH Văn hoá nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và Tô Bích Diệp, SN 1989, đều là người dân tộc Tày. Về Hà Nội dự thi hoa hậu trước một hôm, hai bạn cho biết mang theo một "bí mật" trong hành trang của mình là trang phục truyền thống của thiếu nữ dân tộc Tày. Sau vòng thi, hai bạn sẵn sàng cho thí sinh khác mặc thử trang phục truyền thống.

Thí sinh Phí Thị Thùy Linh
Thí sinh Phí Thị Thùy Linh.

Phí Thị Thùy Linh, SN 1988, được cho là người có làn da trắng nhất trong số thí sinh tham dự vòng sơ khảo. Thiếu nữ Hà thành vừa tốt nghiệp ĐH Kinh doanh và Công nghệ hiện làm cho một Cty nước ngoài cho biết, da trắng là ưu điểm giúp cô tự tin hơn. Để giữ được làn da trắng cô thường ăn nhiều hoa quả và không dùng bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào.

Nguyễn Thị Kim Anh:

Thích Cuộc thi hoa hậu Việt Nam khi mới... 6 tuổi

 

Sáng nay Kim Anh một mình từ Thanh Oai (Hà Nội) đi thi và cô đã bị lạc đường mất một lúc. Từng đi thi Missteen 2 lần nhưng đến đây dự thi vòng sơ khảo Kim Anh cho biết, cô vẫn có tâm trạng khá hồi hộp. Kim Anh tâm sự, ngay từ khi 6 tuổi, lần đầu tiên được xem Cuộc thi  hoa hậu, đã ước ao sau này lớn lên mình sẽ được đi thi: “Em đã mong đợi đủ 18 tuổi để đăng ký dự thi. Em muốn bố mẹ biết rằng, 18 tuổi mình đã có thể tự quyết định một số việc một cách đúng đắn”.

Lúc đầu không được cha mẹ đồng ý cho tham dự thi, nhưng cuối cùng Kim Anh đã thuyết phục được gia đình bằng chính sự tự tin và mong muốn trải nghiệm, học hỏi những điều bổ ích của mình qua cuộc thi - cô cho biết.

Hỏi chuyện thí sinh đi thi Hoa hậu ảnh 8
MỚI - NÓNG