Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển

Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển
TPO – Thí sinh Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1990, đã giành danh hiệu Người đẹp Biển trong đêm chung kết cuộc thi Người đẹp biển diễn ra vào tối 7-8 tại Tuần Châu.

Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1990, cao 1m74, cân nặng 55kg, số đo ba vòng lần lượt là: 89 - 64 - 91. Hiện cô là sinh viên Trường Đại học Thương Mại. Cô quê ở Thái Bình, từng là VĐV bóng chuyền.

Giải thưởng cho danh hiệu Người đẹp biển là 50 triệu đồng, sẽ được trao vào đêm chung kết cuộc thi HHVN 2010 vào ngày 14-8 tới.

Trao đổi với PV Tiền Phong Online, Nguyễn Thị Loan cho biết:"Em cảm thấy rất vui và bất ngờ, cho tới tận giờ vẫn thấy run vì mình đã giành danh hiệu Người đẹp Biển".

Loan nói : "Em cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu mà mình giành được. Và em cũng thấy tự tin hơn trong những phần thi tiếp theo". Cô cũng cho biết "Cả 37 thí sinh đêm nay đều xứng đáng giành danh hiệu này bởi ai cũng rất đẹp".  

Người đẹp biển : Cô VĐV quê lúa

Sinh ra và lớn lên ở quê lúa Thái Bình, Nguyễn Thị Loan (SBD 434), SN 1990, từ nhỏ đã bị bạn bè trêu đùa bởi dáng người cao lênh khênh. Loan cao 1m74 với số đo ba vòng 89-64-91, đang là sinh viên ĐH Thương mại Hà Nội đồng thời là vận động viên bóng chuyền đội Quân chủng phòng không không quân.

Liên tục ghi danh so tài tại các cuộc thi bóng chuyền, giành nhiều giải cao (Huy chương đồng Giải bóng chuyền Thủ đô năm 2007, đứng thứ tư giải trẻ bóng chuyền toàn quốc 2006), nhưng đây là lần đầu tiên dự thi Hoa hậu nên Loan không khỏi bỡ ngỡ. Giấu gia đình đi thi Hoa hậu, tin Loan vào vòng chung kết trở thành sự kiện lớn ở xã Hồng Châu, huyện Đông Hưng, nơi Loan sinh ra và lớn lên. Bà con, chòm xóm đến hỏi thăm, chúc mừng. Bố mẹ Loan vừa mừng vừa lo, dồn sức chuẩn bị hành trang tốt nhất cho Loan dù kinh tế gia đình không khá giả. “Sự, khích lệ của mọi người là động lực để em cố gắng”, Loan nói.

Nguyễn Thị Loan tâm sự cô bất ngờ với danh hiệu Người đẹp Biển mà mình vừa giành được… Cô cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong những ngày tới để chứng tỏ rằng mình xứng đáng với danh hiệu quan trọng đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Hạnh Diễm - Hải Yến 

Bắt đầu đêm chung kết Người đẹp biển Ảnh: Thuận Phong

20h tối nay (7-8), 37 thí sinh bắt đầu đêm chung kết cuộc thi Người đẹp biển nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tại sâu khấu Cá Heo, khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long.

Ban giám khảo của cuộc thi Người đẹp biển năm nay gồm có nhà thiết kế Minh Hạnh, nhạc sĩ Phú Quang, Tiến sĩ mỹ học Thế Hùng, đạo diễn Thạc Chuyên, NSND Lê Khanh, bác sĩ Lê Diệp Linh, nhà báo Vũ Mạnh Cường, Hoa hậu 1990 Nguyễn Diệu Hoa.

19h50 khi còn 30 phút nữa chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng các khán đài của nhà thi đấu Cá Heo đã gần kín khán giả.

20h 20 Ngay sau khi MC Thụy Vân giới thiệu, các thí sinh bắt đầu chào khán giả trong trang phục áo tắm do BTC quy định trong tiếng vỗ tay cổ vũ của đông đảo khán giả tại sân khấu Cá Heo.

 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 1
 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 2

Sau đó nhóm Cỏ Lạ trình bày ca khúc 'Xin chào Việt Nam' và ca sĩ Tấn Minh với ca khúc 'Mái đình làng biển'.

20h 40 Các thí sinh bắt đầu phần thi của mình trong trang phục tự chọn.

Theo bà Lê Xuân Trà, Giám đốc công ty MTLines – đơn vị trài trợ chính cho trang phục áo tắm của phần thi Người đẹp biển: “Theo dõi các thí sinh trong phần thi Người đẹp biển hôm nay, tôi thấy họ đã biểu lộ được vẻ đẹp về hình thể và cả về phong thái”

Kết thúc phần thi áo tắm tự chọn, nhóm múa Thiên Thần đã đưa khán giả về với đêm trăng huyền ảo với tiết mục ‘Vũ khúc đêm trăng’, biên đạo Thu Huệ. Ca khúc ‘Bay giữa ngân hà’ do Nam Cường biểu diễn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

21h 30 các thí sinh bước vào phần thi áo tắm do BTC quy định

Trong phần trang phục này các thí sinh được chia làm bốn nhóm. Trong phần trình diễn thứ nhất các thí sinh với quả bóng – khỏe khoắn và năng động. Nhóm thứ hai trong trang phục kẻ, với cần câu, nơm, tạo sự ngộ nghĩnh và gây bất ngờ cho khán giả, cả sân khấu rộ lên tiếng vỗ tay hưởng ứng.

Nhóm thứ ba, các thí sinh trình diễn trang phục áo tắm với chiếc lá cọ và nhóm thứ tư với chủ đề cánh diều.

Đúng 22 h các thí sinh kết thúc phần thi của mình.

Theo thể lệ của cuộc thi Người đẹp Biển chỉ có 1 thí sinh xuất sắc nhất. Ban giám khảo đang làm việc để chọn ra người xuất sắc nhất.

Trong khi đó, ca sĩ Phương Anh, đang làm dịu nhiệt độ của sân khấu Cá Heo với bài Sóng của nhạc sĩ Võ thiện Thanh.

 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 3
 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 4
 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 5
 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 6
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 7
 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 8
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 9
 
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 10
   
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 11
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 12
   
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 13
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 14

 Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 15

 Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 16

Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 17
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 18
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 19
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 20
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 21
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 22

 Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 23

Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 24

Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 25 

Ảnh: Hồng Vĩnh - Xuân Phú

Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 26
Nguyễn Thị Loan giành danh hiệu Người đẹp Biển ảnh 27
MỚI - NÓNG