Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng

Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng
TPO - Cô gái 20 tuổi đến từ Đồng Nai Nguyễn Phạm Bích Trâm (SBD 809) bật khóc khi MC Thụy Vân xướng tên người giành danh hiệu Người đẹp tài năng. Ngấn nước khiến đôi mắt vốn đã rất tròn, sáng và linh động của cô càng long lanh hơn trong phút giây chiến thắng.

Một số khán giả và giám khảo nữ cũng rơm rớm nước mắt sẻ chia niềm vui chân thành của Nguyễn Phạm Bích Trâm. Ai cũng thấy giải thưởng đã được trao cho người xứng đáng nhất.

Nguyễn Phạm Bích Trâm sinh ra và lớn lên tại thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi, Trâm luôn có thiện cảm với trẻ em bị bỏ rơi. Trâm tích cực tham gia hoạt động xã hội, từ thiện, giúp đỡ trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi và trở thành một trong những Đại sứ nhân ái của Hội Chữ thập Đỏ TPHCM.

Đang sống cùng bố, dì và ba em gái, Trâm là hoa khôi của gia đình với chiều cao 1m67, số đo ba vòng 80-60-86. Trâm sắp bước sang năm thứ ba, khoa Tài chính kế toán chuyên ngành ngân hàng, ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai).

Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 1
Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 2
Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 3
Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 4
Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 5
Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 6
Bật khóc vì xúc động cùng Người đẹp tài năng ảnh 7
MỚI - NÓNG
Xe thồ hỏa tuyến xứ Thanh
Xe thồ hỏa tuyến xứ Thanh
TP - Tận dụng ánh sáng pháo của quân giặc thả, xé áo quấn lốp, luồng làm nan hoa... đoàn quân xe thồ từ Thanh Hóa vượt núi băng rừng, vận chuyển lương thực hướng về chiến trường Điện Biên Phủ.