Hoa hậu, Á hậu thăm báo Tiền Phong

Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân và 2 Á hậu tại báo Tiền Phong
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân và 2 Á hậu tại báo Tiền Phong
TP - Chiều 16 – 8, sau ngày đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân và hai Á hậu Vũ Thị Hoàng My, Đặng Thuỳ Trang tới thăm và giao lưu với cán bộ, phóng viên báo Tiền Phong, cơ quan sáng lập và tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tại trụ sở báo ở 15 – Hồ Xuân Hương – Hà Nội .
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân và 2 Á hậu tại báo Tiền Phong
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân và 2 Á hậu tại báo Tiền Phong . Ảnh: Xuân Phú

Tham dự buổi gặp gỡ còn có các thí sinh nằm trong Top 10 như Vũ Thu Hà, Nguyễn Phước Hạnh, gia đình của Ngọc Hân cùng đông đảo phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí khác.

Hoa hậu và Á hậu cùng bày tỏ niềm vinh dự được thăm và giao lưu với tờ báo đã tổ chức cuộc thi mà ở đó họ giành được ngôi vị, và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo Tiền Phong trong công tác xã hội từ thiện cũng như các hoạt động có ý nghĩa khác.

Thay mặt báo Tiền Phong, Tổng Biên tập Đoàn Công Huynh, Trưởng BTC cuộc thi, cho biết: “Theo thông lệ 22 năm qua, Hoa hậu và các Á hậu đã về thăm, cảm ơn báo, trước khi về thăm nhà”. Nhà báo Đoàn Công Huynh mong muốn Hoa hậu, Á hậu sẽ luôn xứng đáng với ngôi vị cao quý vừa được trao.

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu 1 Hoàng My mỗi người dành tặng 50 triệu đồng, Á hậu 2 Thuỳ Trang tặng 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của báo Tiền Phong. Trước đó, Hoa hậu và Á hậu đã dành 20% giải thưởng cho quỹ khuyến học tỉnh Quảng Ninh và công tác xã hội - từ thiện của báo Tiền Phong. 

Tại ngôi nhà chung Tiền Phong, Hoa hậu cùng hai Á hậu đã trò chuyện cởi mở, thân tình về cuộc sống hiện tại, những dự định trong tương lai, chuyện học tập, công việc, tình yêu và trả lời mọi câu hỏi hóc búa của các nhà báo, như việc bị soi mói đời tư, áp lực của người nổi tiếng...

Với câu hỏi của một nhà báo về tiêu chí chọn bạn trai, Ngọc Hân cho biết cô mong muốn đó là người đàn ông chín chắn, có chiều sâu tâm hồn và biết chia sẻ với mình.

Hoàng My lại không đặt ra tiêu chí cụ thể nào cho người bạn đời của mình. “Em chỉ cần người đàn ông có thể khơi gợi cho mình cảm xúc yêu thương là đủ”, Hoàng My nói.

Thuỳ Trang cũng cho rằng trong chuyện tình yêu, cô không muốn cân đo nên chưa từng đặt ra tiêu chí chọn bạn trai. Hoa hậu, Á hậu cho biết đang tập trung cho việc học và chưa có bạn trai.

Về việc Á hậu thường không được chú ý, không nổi tiếng bằng Hoa hậu sau cuộc thi, Hoàng My và Thuỳ Trang khẳng định sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện mà không quan tâm tới sự nổi trội hay không.

MỚI - NÓNG