Jennifer Lopez làm giám khảo Americal Idol với giá 12 triệu USD

Jennifer Lopez làm giám khảo Americal Idol với giá 12 triệu USD
TPO - Jennifer Lopez vừa ký bản hợp đồng trị giá 12 triệu đôla với ban tổ chức Americal Idol, theo đó cô sẽ chính thức có mặt trên hàng ghế ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng này.

>> Jennifer Lopez đối diện với vụ kiện trị giá 40 triệu USD

Nữ diễn viên, ca sỹ Jennifer Lopez. Ảnh: BC

Deadline.com cho biết, ban đầu Jennifer Lopez yêu cầu mức cát sê 15 triệu đôla, tuy nhiên phía ban tổ chức Americal Idol lại không cho đó là mức giá hợp lý. Và hai bên đã phải mất khá nhiều thời gian thương lượng mới đưa ra được mức cát sê cuối cùng 12 triệu đôla cho nữ diva này.

Hồi tháng sáu, Benny Medina, quản lý của Lopez đã phải sắp xếp một cuộc họp giữa giọng ca của Jenny From the Block với Ban tổ chức cuộc thi, và phải hơn một tháng sau, hai bên mới thống nhất được mức giá hợp lý.

Theo bình luận của báo chí Mỹ thì 12 triêu đôla để làm giám khảo Americal Idol cũng là một con số tuyệt vời, ngay cả khi vị giám khảo đó là Jennifer Lopez.

Americal Idol là một cuộc thi tìm kiếm tài năng uy tín, nơi nhiều giọng ca đã trở thành ngôi sao được cả thể giới biết đến như Kelly Clarkson, Jennifer Hudson, Carrie Underwood, Katharine McPhee, Adam Lambert.

Trước khi ký hợp đồng làm giám khảo cho Americal Idol, Jennifer Lopez cũng đã được Simon Cowel mời làm ban giám khảo chương trình The X Factor phiên bản của Mỹ, dự kiến sẽ được phát song vào mùa thu sang năm trước khi.

Ngọc Liên
Theo CW

MỚI - NÓNG