'Vũ điệu đam mê' lại chuyện phim giả tình thật

Nguyễn Việt Cường (vai Trung) và Cao Thùy Dương (vai My) trong phim
Nguyễn Việt Cường (vai Trung) và Cao Thùy Dương (vai My) trong phim
TPO - Sau cơn sốt của bộ phim truyền hình Bước nhảy xì tin, bộ phim điện ảnh đầu tiên về đề tài Hiphop của Việt Nam - "Vũ điệu đam mê" được kỳ vọng sẽ làm nóng các rạp từ 08-10-2010.

Ba diễn viên nam chính của phim đều là thành viên các nhóm nhảy nổi tiếng. Nguyễn Việt Cường – còn gọi là Cường Seven thành viên chủ chốt của nhóm nhảy Sacred Ent chạm ngõ điện ảnh bằng vai Trung – vai nam chính của bộ phim. Hà Lê, trưởng nhóm Sacred Ent, biên đạo vũ điệu của phim cũng đảm nhận một vai thứ chính. Phim còn có sự tham gia của Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Min), người đã rất quen thuộc với đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim Bước nhảy Xì tin .

Nhưng gây nên sự bất ngờ thú vị chính hai cô gái đảm nhận hai vai nữ chính. Cả Hạnh Sino và Cao Thùy Dương đều (nhân vật Mai Lâm của Bộ tứ 10A8) là dân ngoại đạo, mới bắt đầu học nhảy Hiphop trước khi bộ phim khởi quay không lâu song đã có những tiến bộ vượt bậc.

'Vũ điệu đam mê' lại chuyện phim giả tình thật ảnh 1

Chỉ sau 2 tuần học, Hạnh Sino đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng nhảy của mình.Trong quá trình quay phim Hạnh đã có những chấn thương nghiêm trọng, nhất là những cảnh quay nhảy đôi với nhân vật Trung. Rồi lúc bị ngấm mưa, Hạnh ốm mất một tuần, cả đoàn làm phim lo sốt vó. Nhưng niềm đam mê và thái độ nghiêm túc đã khiến cô gái mảnh dẻ hoàn thành trọn ven vai diễn của mình.

Trong Vũ Điệu Đam Mê, không chỉ có những điệu nhảy mà còn có tình yêu lứa đôi được đặt trước những thời khắc quan trọng của cuộc đời. Nhân vật trong phim không chỉ sống với những đam mê tuổi trẻ mà còn là trách nhiệm với những người thân yêu, với con đường sự nghiệp trước mắt của bản thân, dần dần trưởng thành đến kết thúc bộ phim.

'Vũ điệu đam mê' lại chuyện phim giả tình thật ảnh 2

Nhiều khán giả sẽ có thắc mắc quá trình quay phim luyện tập dài như thế liệu có xảy ra chuyện phim giả tình thật hay không. Câu trả lời là: Có.

Những bất ngờ hết sức thú vị dành cho khán giả trẻ với Vũ điệu đam mê sẽ chính thức khởi chiếu từ 08-10-2010 tại các rạp trên toàn quốc.

MỚI - NÓNG