Triệu Vy hát mừng Trung thu tại quê nhà

Triệu Vy hát mừng Trung thu tại quê nhà
TPO - Làm bước đệm cho sự trở lại với sân khấu ca nhạc sau thời gian bận rộn việc gia đình, “én nhỏ” Triệu Vy đang tập trung dành hết tâm huyết để luyện giọng và tập các vũ điệu, tối qua, 21 - 9, Triệu Vy đã xuất hiện trong chương trình ca nhạc mừng Trung thu tại quê nhà.

>> Triệu Vy thắng lớn trong Liên hoan phim Trường Xuân 2010

Trong chương trình này, “Tiểu yến tử” đã trình bày “sớm” một ca khúc trong album mới sẽ phát hành vào tháng 10 tới. Với mong muốn gửi gắm lời chúc hạnh phúc đến tất cả khán giả hâm mộ quê nhà trong dịp tết Trung thu- tết đoàn viên của người Trung Quốc, Triệu Vy đã hát hết mình cho đêm diễn.

Tham gia buổi diễn còn có các gương mặt nổi tiếng Singapore Tôn Yến Tử, ca sỹ Đài Loan Tiêu Á Hiên và nữ ca sĩ Trương Thiều Hàm.

 
Triệu Vy hát mừng Trung thu tại quê nhà ảnh 1

 Ca sĩ Singapore Tôn Yến Tử

Triệu Vy hát mừng Trung thu tại quê nhà ảnh 2
 

Nữ ca sĩ Đài Loan Tiêu Á Hiên

Triệu Vy hát mừng Trung thu tại quê nhà ảnh 3
 

Ca sĩ Trương Thiều Hàm cũng góp mặt trong buổi biểu diễn

Phạm Hằng
Theo Tom

MỚI - NÓNG
Bổ sung 39 phó chủ tịch UBND phường tại TPHCM
Bổ sung 39 phó chủ tịch UBND phường tại TPHCM
TPO - Ngoài 2.535 biên chế công chức làm việc tại 169 phường được giao, TPHCM còn giao bổ sung 39 phó chủ tịch UBND phường tăng thêm theo quy định tại Nghị quyết 98. Các phường đông dân được tăng một phó chủ tịch và 4 công chức.
Tổ chức 'Đại hội Da liễu Spa' để quảng cáo trái phép
Tổ chức 'Đại hội Da liễu Spa' để quảng cáo trái phép
TPO - Ngày 17/5, Thanh tra Sở Y tế TPHCM cho biết, đơn vị này vừa tiến hành kiểm tra đột xuất “Đại hội Da liễu Spa 2024” do Công ty Cổ phần Quốc tế Xuất nhập khẩu Nano Green tổ chức. Cơ quan chức năng xác định, dù lấy danh nghĩa đại hội, nhưng thực chất đây là sự kiện hội thảo quảng cáo giới thiệu sản phẩm trái phép.