Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010

Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010
Cùng sở hữu gương mặt ấn tượng và hình thể đẹp, cộng với sự tự tin khi trình diễn trước ống kính, hai thí sinh Trương Ngọc Tình và Phạm Thị Ngọc Thạch đã đăng quang giải vàng Siêu mẫu 2010. Hai thí sinh này còn nhận luôn giải thưởng thí sinh được khán giả yêu thích nhất.

 Đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Siêu Mẫu 2010 vừa kết thúc cách đây ít phút tại nhà thi đấu Nguyễn Du - Tp Hồ Chí Minh. Do 21h30 ngày 16/10 cuộc thi mới chính thức được diễn ra nên khi kết thúc đêm chung kết, lúc đó đã qua ngày 17/10. Chính vì tổ chức muộn như vậy, nên rất ít khán giả nán lại đến lúc công bố kết quả của giải thưởng Siêu Mẫu năm nay.

Các thí sinh tham gia đêm chung kết xếp hạng năm nay phải trải qua 3 vòng thi: Trang phục đi biển, trang phục áo dài và phần thi Trình diễn trước ống kính. Do đã có một thời gian dài được huấn luyện và tham gia các hoạt động ngoại khóa của chương trình nên hầu hết các thí sinh năm nay đều không còn bỡ ngỡ và khá tự tin khi sải bước trên sàn catwalk.

Sau khi trải qua 3 vòng thi này, MC Anh Quân và Hồng Phượng đã công bố danh sách các thí sinh lọt vào top 10 (10 thí sinh nam và 10 thí sinh nữ). Danh sách này bao gồm: Trà Ngọc Hằng, Lý Quốc Tường, Đặng Tuấn Kha, Võ Chiêu Sa, Trương Nam Thành, Diệu Linh, Hoàng Gia Ngọc, Vương Thu Phương, Trương Ngọc Tình, Phạm Thị Ngọc Thạch, Nguyễn Ngọc Thiết, Phạm Anh Thư, Hoàng Việt, Phạm Thị Thùy Linh, Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Thị Điệp, Đỗ Bá Đạt, Nguyễn Đỗ Bắc Linh, Lê Khôi Nguyên và Phạm Thị Thùy Linh.

Tiếp đó, nếu đúng như kịch bản BTC tiếp tục lựa chọn ra top 5 (5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ), nhưng do có 2 cặp trùng số điểm với nhau nên Siêu mẫu năm nay có top 6 chứ không có top 5. Mười hai thí sinh vinh hạnh được xướng tên để bước vào phần thi giao lưu với MC bao gồm các thí sinh: Lý Quốc Tường, Vương Thu Phương, Lê Khôi Nguyên, Phạm Thị Ngọc Thạch, Trương Nam Thành, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Đồ Bắc Linh, Trương Ngọc Tình, Nguyễn Thị Điệp, Hoàng Gia Ngọc và Phạm Thị Thùy Linh.

Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010 ảnh 1 

Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010 ảnh 2 

Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010 ảnh 3 

 Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010 ảnh 4

Phần thi giao lưu với MC có thể nói là một phần thi rất quan trọng, vì nó mang tính chất quyết định xếp hạng các giải thưởng vàng, bạc, đồng cho các thí sinh. Tuy nhiên phần lớn các thí sinh siêu mẫu năm nay, khi trò chuyện với MC đều không được tự nhiên và có phần quá hồi hộp nên những câu trả lời của các thí sinh hầu như đều không ăn nhập với câu hỏi của MC, đến mức MC thường xuyên phải đỡ lời cho những thí sinh này.

Đêm chung kết xếp hạng kéo dài lê thê, phải đến tận hơn 0h sáng của ngày 17/10 BTC mới là thời điểm hồi hộp nhất trong đêm. Đó chính là thời điểm công bố các giải thưởng quan trọng của cuộc thi năm nay. Và kết quả chung cuộc của cuôc thi Siêu mẫu 2010 như sau:

Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: Trương Nam Thành, Nguyễn Thị Điệp

Siêu mẫu có phong cách ấn tượng nhất: Lý Quốc Tường, Nguyễn Đỗ Bắc Linh.

Siêu mẫu ăn ảnh: Nguyễn Văn Kiên, Vương Thu Phương

Siêu mẫu được khán giả yêu thích nhất: Trương Ngọc Tình, Phạm Thị Ngọc Thạch.

Siêu mẫu đoạt giải Đồng: Lê Khôi Nguyên, Phạm Anh Thư

Siêu mẫu đoạt giải bạc: Hoàng Gia Ngọc, Phạm Thị Thùy Linh

Siêu mẫu đoạt giải vàng: Trương Ngọc Tình, Phạm Thị Ngọc Thạch.

 
Ngọc Tình và Ngọc Thạch đăng quang Siêu mẫu 2010 ảnh 5

Có thể nói Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu năm nay có phần bất ngờ đối với Trương Ngọc Tình. Bởi lẽ trước đêm chung kết này diễn ra, Trương Ngọc Tình không phải là thí sinh nam được đánh giá cao nhất, anh cũng không phải là một thí sinh quá nổi bật trong những hoạt động ngoại khóa của cuộc thi trong thời gian trước đó. Tuy nhiên, màn thể hiện của Ngọc Tình trong đêm chung kết xếp hạng quá tốt, qua 3 phần thi trong đêm, Ngọc Tình đã tạo được ấn tượng rất tốt cho cả ban giám khảo và khán giả của chương trình. Giải vàng năm nay đối với Trương Ngọc Tình là rất xứng đáng.

Còn với Phạm Thị Ngọc Thạch, ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, cô gái 19 tuổi của công ty đào tạo người mẫu Venus này đã được đánh giá rất cao. Sở hữu một gương mặt đẹp, hình dáng chuẩn và phong thái luôn tự tin đã giúp cho Ngọc Thạch đăng quang trong cuộc thi Siêu mẫu năm nay. Hiện tại trong làng thời trang TP HCM, mặc dù là một siêu mẫu trẻ nhưng Ngọc Thạch đang dần khẳng định vị trí của mình, và chắc chắn sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu 2010, Ngọc Thạch sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Nguyễn Văn Kiên và Vương Thu Phương nhận giải Siêu mẫu Ăn ảnh
Nguyễn Văn Kiên và Vương Thu Phương nhận giải Siêu mẫu Ăn ảnh.
Trương Nam Thành và Nguyễn Thị Điệp nhận giải Siêu mẫu hình thể đẹp Nam Thành cao 1m81, nặng 74 kgs, số đo: 100 - 75 - 94 Nguyễn Thị Điệp cao 1m 75, nặng 54 kgs, số đo: 90 - 62 - 89
Trương Nam Thành và Nguyễn Thị Điệp nhận giải Siêu mẫu hình thể đẹp Nam Thành cao 1m81, nặng 74 kgs, số đo: 100 - 75 - 94 Nguyễn Thị Điệp cao 1m 75, nặng 54 kgs, số đo: 90 - 62 - 89.
Nguyễn Đỗ Bắc Linh và Lý Quốc Tường nhận giải siêu mẫu phong cách
Nguyễn Đỗ Bắc Linh và Lý Quốc Tường nhận giải siêu mẫu phong cách.
Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình nhận giải thí sinh được khán giả yêu thích

Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình nhận giải thí sinh được khán giả yêu thích.

Giải Đồng: Lê Khôi Nguyên và Phạm Anh Thư
Giải Đồng: Lê Khôi Nguyên và Phạm Anh Thư.
Giải bạc: Hoàng Gia Ngọc và Phạm Thùy Linh
Giải bạc: Hoàng Gia Ngọc và Phạm Thùy Linh.
Và giải vàng: Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình
Và giải vàng: Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình

Theo Gia Hoàng Ảnh: Pamito
VnMedia

MỚI - NÓNG