Đàm Vĩnh Hưng: Hành trình hướng về miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng: Hành trình hướng về miền Trung
TPO - Không chỉ nổi tiếng bởi giọng ca trời phú và cá tính khác người, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một trái tim thiện và một tấm lòng yêu thương với những người có hoàn cảnh không may mắn. Anh đang cùng với công ty của mình tham gia những hành động thiết thực nhất hướng về đồng bào chịu ảnh hưởng từ cơn bão vừa qua.

Vào ngày 02-11 tới đây, Công ty giải trí Super Star Entertainment của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng những nghệ sĩ sẽ dành thời gian và những món quà bao gồm gạo, mỳ tôm, nhu yếu phẩm…trong hành trình “Hướng về Miền Trung” đến những huyện bị thiệt hại nặng nề nhất của Nghệ An.

Khúc ruột miền Trung của chúng ta hàng năm vẫn phải gánh chịu nhiều trận bão lũ đến nỗi tưởng chừng đã thành quen. Nhưng với tình cảnh “lũ chồng lên lũ” như từ đầu tháng 10 cho đến nay, có thể nói, chưa bao giờ miền Trung phải hứng chịu một trận lũ lớn đến thế. Qua hai đợt lũ, tại ba tỉnh Quảng Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh đã có gần 100 người thiệt mạng, 19 người mất tích, rất nhiều nhà cửa bị sập, hoa màu bị tàn phá, cùng toàn bộ tài sản, vật nuôi của người dân về cơ bản bị mất trắng do nước lũ cuốn trôi.

Là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất, theo thống kê của Ủy ban Phòng chống lụt bão tỉnh Nghệ An, đến chiều tối 19-10, toàn tỉnh có 16 người chết, 2 người mất tích; 120 xã phường của 13 huyện, thị xã, hơn 38.000 hộ với trên 139.000 nhân khẩu bị ngập sâu, trong đó 35 xã bị cô lập với bên ngoài; hàng trăm phòng học bị ngập nước…thiệt hai ban đầu ước tính hơn 1.600 tỷ đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi chia sẻ: “Cứ mỗi lần nghe đến thông tin thiên tai lũ lụt là tôi lại cảm thấy mình bất lực. Bất lực vì đồng bào mình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Có những gia đình bị lũ cuốn đi hết người thân, những người trụ cột, con mất cha, vợ vất chồng, mẹ mất con…Thử tưởng tượng nếu tôi rơi vào hoàn cảnh đó sẽ không biết phản ứng thế nào. Tôi nghe mà như xé lòng…”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng muốn kêu gọi các tổ chức, tập thể, cá nhân hãy cùng chung tay giúp sức để góp phần giúp đỡ nhân dân Nghệ An khắc phục tình trạng khó khăn, khẩn cấp sau bão lũ.

Mọi sự ủng hộ bằng quà, hiện vật có thể gửi về địa chỉ của công ty Cổ phần Giải trí Truyền thông, thương mại và Đào tạo Siêu Sao, Địa chỉ: Số 24 - ngõ 165 Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại: 043.7678720 / 0437678722 - Fax: 043.7678721

MỚI - NÓNG
Bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
TPO - Ngày 4/5, tại Hà Nội, Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội công bố Nghị quyết và trao Quyết định của Ban Giám hiệu nhà trường bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đối với PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu, từ ngày 1/5/2024, thời hạn 5 năm kể từ ngày có hiệu lực.