Vợ chồng Beyonce và Jay Z có tin mừng

Vợ chồng Beyonce và Jay Z có tin mừng
TPO - Ngôi sao ca nhạc Beyonce Knowles và chồng là rapper Jay Z đang hết sức vui mừng khi được tin họ sắp chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Nữ ca sỹ 29 tuổi Beyonce Knowles rất ngạc nhiên khi được tin mừng này, cô chia sẻ trên tạp chí Us Weekly: “Tôi thực sự ngạc nhiên, tôi yêu trẻ con nhưng tôi không nghĩ là tôi sắp được làm mẹ”.

“Cô ấy đang muốn thực hiện album mới và đi du lịch thế giới một lần nữa trước khi có em bé” tờ Us Weekly viết. Tuy nhiên Beyonce rất vui mừng và thầm cảm ơn Chúa trời đã mang lại cho cô niềm hạnh phúc được làm mẹ.

Bạn bè, gia đình của hai bên đều rất vui mừng và mong muốn cặp đôi nổi tiếng này sớm chào đón thành viên mới của gia đình.

Beyonce, 29 tuổi, kết hôn với rapper nổi tiếng Jay Z (tên thật Shawn Carter) trong một đám cưới bí mật được tổ chức tại New York năm 2008. Họ là cặp đôi có ảnh hưởng lớn trong âm nhạc, và cũng là cặp đôi nổi tiếng về sự giàu có nhất thế giới.

Phạm Hằng
Theo Xinhuanet

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.