Angelina Jolie lấp lửng chuyện có thêm con

Angelina Jolie lấp lửng chuyện có thêm con
TPO - Trong buổi trò chuyện với Lary King trên chương trình Lary King Live, nữ diễn viên xinh đẹp 35 tuổi cởi lòng về cuộc sống hiện tại cũng như những dự định tương lai. Theo Jolie thì cả cô và Brad đều bỏ ngỏ khả năng có thể ‘mở rộng’ gia đình hiện đã rất đông đúc với 6 nhóc tỳ của mình.

>> Angelina Jolie lại gặp rắc rối

Angelia Jolie cũng tâm sự về việc cặp đôi đã phải cố gắng thế nào để học cách sống chung với sự săn đuổi thường trực của các tay săn ảnh, đặc biệt là khi họ xuất hiện cùng lũ trẻ. Khi cả bố lẫn mẹ đều là hai siêu sao nổi tiếng, dĩ nhiên sự riêng tư của lũ trẻ sẽ khó được bảo toàn.

Angelia cho biết nụ cười thường trực là bí kíp mà cô thấy hiệu quả nhất. “Chúng tôi thường chỉ mỉm cười và vỗ về bọn trẻ rằng không có gì đáng sợ cả, bọn họ chỉ muốn chụp hình gia đình mình mà thôi’.

‘Là cha mẹ, việc duy nhất bạn có thể làm là cố gắng đảm bảo rằng những đứa con của mình không cảm thấy bị đe dọa. Vì thế, bạn không phản ứng lại như đó là một sự đe dọa. Bạn chỉ giữ nụ cười thường trực mà thôi, như vậy lũ nhóc sẽ không cảm thấy nặng nề’, nữ diễn viên ‘The Tourist’ bộc bạch.

 
Angelina Jolie lấp lửng chuyện có thêm con ảnh 1

Cặp đôi và lũ trẻ luôn là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các tay paparazzi

Angelia cũng chia sẻ hy vọng rằng trong tương lai sẽ có một luật bảo vệ con của những người nổi tiếng khỏi sự phiền toái từ các tay săn ảnh luôn ráo riết bám đuổi. ‘Tôi tin tưởng và hy vọng rằng một ngày nào đó, sẽ có luật quy định về khoảng cách các paparazzi được phép lại gần lũ trẻ’.

Khi được hỏi liệu có ‘thuốc chữa’ cho sự xâm phạm quyền riêng tư của người nổi tiếng, Angelia thẳng thắn bày tỏ: ‘Tôi không nghĩ là cơn khát thông tin sẽ dịu đi, vì thế chúng ta đánh chấp nhận thực tế vẫn sẽ luôn luôn là như vậy’.

Khi được hỏi về bí quyết cân bằng cuộc sống khi bản thân đảm nhiệm nhiều vai trò như vậy (diễn viên, đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn, bà mẹ 6 con), Angelia dành lời tri ân cho nam tài tử Brad Pitt: ‘Anh ấy là một người cha cực kỳ năng động và tuyệt vời’.

Hình ảnh mới nhất của Angelia Jolie trên ấn phẩm Tatler Russia, tháng 1/2011
Hình ảnh mới nhất của Angelia Jolie trên ấn phẩm Tatler Russia, tháng 1/2011 .

‘Tôi rất rất may mắn là tôi có một sự nghiệp mà nhìn bề ngoài thì có vẻ như rất bận rộn nhưng thực chất lại có tính mùa vụ. Tôi chỉ làm việc một vài tháng, sau đó lại nghỉ ngơi vài tháng. Vì thế công việc của tôi không đòi hỏi quá cao sự cam kết về thời gian như nhiều bà mẹ khác. Bạn nghĩ xem, họ phải đảm trách hai, ba công việc cùng một lúc mà không có sự giúp đỡ nào. Tôi và Brad thì luôn sắp xếp lịch ‘so le’ nhau Ví dụ như khi tôi đang quay The Tourist thì Brad sẽ ở nhà chăm bọn trẻ. Chúng tôi không bao giờ cùng làm việc một lúc và chúng tôi không bao giờ tách khỏi gia đình, đó là điều tốt nhất bạn có thể làm để giữ tất cả ở trạng thái cân bằng’.

Hoàng Anh
Theo Just Jared, Pop Eater

Theo Dịch
MỚI - NÓNG