Katrina Kaif gợi tình nhất châu Á 2010

Katrina Kaif gợi tình nhất châu Á 2010
Tạp chí uy tín Eastern Eye của Anh vừa công bố Top 10 người phụ nữ quyến rũ nhất châu Á và nữ diễn viên Katrina Kaif đã vinh dự có được vị trí nữ hoàng gợi tình trong năm nay.

Vượt qua hai tên tuổi nổi tiếng khác là Priyanka Chopra - Hoa hậu thế giới năm 2000 và siêu mẫu Bipasha Basu, ngôi sao gốc Ấn Độ, Katrina Kaif đã vươn lên giành vị trí Người phụ nữ gợi tình nhất châu Á. Đây là năm thứ 3 cô có được danh hiệu quyến rũ mà tạp chí Eastern Eye trao tặng.

Xúc động khi nhận được sự yêu mến của các fan hâm mộ, người đẹp 26 tuổi này phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc vì lại một lần nữa được đứng đầu danh sách của tạp chí Eastern Eye. Nước Anh luôn là một đất nước tuyệt vời trong lòng tôi và tôi nghĩ mình thật vinh dự khi được họ bầu chọn là người gợi cảm nhất".

Priyanka Chopra - Hoa hậu thế giới năm 2000
Priyanka Chopra - Hoa hậu thế giới năm 2000 .
siêu mẫu Bipasha Basu
Siêu mẫu Bipasha Basu.

 Danh sách Những người phụ nữ quyễn rũ nhất châu Á được bình chọn bởi các nhà sản xuất phim và người hâm mộ dựa trên tiêu chí ăn hình của các ngôi sao.

Asjad Nazir, biên tập viên mảng giải trí của tạp chí Eastern Eye cho biết: “Mặc dù các ngôi sao Bollywood thống trị Top 10 của danh sách Những ngôi sao châu Á gợi tình nhất năm nay nhưng trên thực tế danh sách có sự tham gia của tất cả các ngôi sao truyền hình, các diễn viên đến từ các nước thuộc châu Á. Chính vì thế Katrina Kaif nên tự hào về chiến thắng này của mình”.

Theo Linh Nguyễn
Thể thao Văn hóa - Digitalspy

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG