Lý Liên Kiệt: làm nhân đạo, tất cả là anh em

Lý Liên Kiệt: làm nhân đạo, tất cả là anh em
TPO - Trong vai trò đại sứ nhân ái Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt dự chương trình “Chào Xuân hồng 2011” tại công viên Tuổi trẻ (Hà Nội), sáng nay, 22 - 1.

>> Lý Liên Kiệt luyện võ, đóng phim để thoát nghèo

Mặc cho tiết trời Hà Nội vẫn đang trong đợt rét đậm, nhưng từ 7h30, đông đảo bạn trẻ có mặt tại công viên Tuổi trẻ để hiến máu tình nguyện, cũng như gặp diễn viên nổi tiếng Lý Liên Kiệt với những thế võ đẹp mắt như trong những bộ phim: “Thiếu Lâm Tự”, “Hoàng Phi Hồng”, “Phương Thế Ngọc”, “Anh hùng”, “Vua Kungfu”…

Lý Liên Kiệt: làm nhân đạo, tất cả là anh em ảnh 1

Ngay khi diễn viên nổi tiếng họ Lý đặt chân xuống cửa công viên, đông đảo người hâm mộ và đội ngũ phóng viên, báo chí vây quanh. Lực lượng an ninh khá vất vả mới dẫn được ngôi sao điện ảnh này vào sân khấu chính của chương trình “Phát động Xuân hồng 2011. Vẫn nụ cười rạng rỡ, cộng thêm những cái bắt tay, “Hoàng Phi Hồng” – Lý Liên Kiệt đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam.

Mỗi bước chân của Lý Liên Kiệt dều được các phóng viên bám sát
Mỗi bước chân của Lý Liên Kiệt dều được các phóng viên bám sát.

Đội chiếc mũ lưỡi trai, mặc áo có biểu tượng dấu thập đỏ, trông diễn viên sinh năm 1963 Lý Liên Kiệt trẻ hơn nhiều so với những nhân vật vào vai.

Phát biểu tại buổi lễ phát động chào Xuân hồng 2011, Lý Liên Kiệt cho biết làm nhân đạo tất cả đều là anh em.
Phát biểu tại buổi lễ phát động chào Xuân hồng 2011, Lý Liên Kiệt cho biết làm nhân đạo tất cả đều là anh em..

Không chỉ được biết đến là người thủ vai Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc, Hoắc Nguyên Giáp… xuất sắc, Lý Liên Kiệt còn được nhiều người biết tới với những hoạt động từ thiện xã hội như: sáng lập Quỹ tài trợ Hiệp hội chữ thập đỏ Trung Quốc; Đại sứ hình ảnh của nhiều tổ chức

Lý Liên Kiệt động viên các bạn trẻ hiến máu
Lý Liên Kiệt động viên các bạn trẻ hiến máu.

Trong lần đầu tiên đến Việt Nam này, diễn viên Lý Liên Kiệt đã đặt dấu ấn sâu đậm khi tham dự “Chào xuân hồng 2011”. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm kêu gọi, động viên mọi người tham gia hiến máu cứu người trong dịp đầu Xuân, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị trong và sau Tết nguyên đán.

Chụp ảnh kỷ niệm cùng với các bạn trẻ có thành tích hiến máu.
Chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn trẻ có thành tích hiến máu..

Rất đông người tham dự chương trình ấn tượng và bất ngờ khi diễn viên họ Lý mở đầu bài phát biểu bằng lời chào: “Lời đầu tiên cho tôi gửi lời chào các anh các chị”.

Lý Liên Kiệt: làm nhân đạo, tất cả là anh em ảnh 6

Điều bất ngờ này đã được Lý Liên Kệt giải thích rằng: “Tại sao tôi lại gọi các bạn như vậy bởi một điều, tất cả những ai làm nhân đạo đều là anh em cùng một nhà!”.

Lý Liên Kiệt cũng gửi niềm tin: “Hi vọng các bạn tiếp tục đóng góp từ thiện hiến máu nhân đạo, đóng góp thời gian. Thế giới là của các bạn, tương lai là của các bạn”.

Lý Liên Kiệt: làm nhân đạo, tất cả là anh em ảnh 7

Cùng với sự góp mặt của ngôi sao phim hành động Lý Liên Kiệt, “Chào Xuân hồng 2011” là món quà đặc biệt của 5000 tình nghuyện viên gửi tới những người bệnh cần máu trong dịp Tết Tân Mão; đồng thời xác lập kỉ lục – Kỉ lục tuyệt vời của những trái tim nhân ái”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG