Hoa hậu Bình Phương rất muốn có con

Hoa hậu Bình Phương rất muốn có con
TPO - Xa quê, xa chồng, hoa hậu Nguyễn Bình Phương mong ngày đoàn tụ đến từng giây phút. Tin và yêu chồng, Bình Phương đã lên kế hoạch để đoàn tụ cùng ông xã Đức Tiến.

Tết xa chồng của Hoa hậu Bình Phương có buồn không?

Phương có buồn một chút mà...nhớ thì nhiều hơn. Đêm giao thừa anh Đức Tiến gọi điện và mở webcam để Phương có thể thấy chồng và mẹ chồng cúng giao thừa như thế nào. Hai vợ chồng nói chuyện và chúc Tết nhau đúng thời khắc năm mới nên cũng đỡ phần nào. Múi giờ chênh nhau 12 tiếng nên anh Tiến cúng nhà trước, sau đó là Phương.

Sao hai vợ chồng không sắp xếp ăn Tết cùng nhau?

Phương vẫn đang trong chương trình học, thời gian Tết ở Việt Nam thì không được nghỉ vì ở bên này chỉ đón Tết tây. Hơn nữa, công việc của Phương cũng không được nghỉ.

Tết xa chồng, xa quê, bên đó Phương đón Tết thế nào?

Ngày 30 Tết thì bên Mỹ tuyết rơi nhiều lắm, đường xe chạy thì đóng băng nên Phương được nghỉ làm nghỉ học. Phương ở nhà giúp ba mẹ dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa và nấu ăn để đón giao thừa ở nhà. Mùng 1 tết thì Phương vẫn phải dậy sớm đi làm như bình thường. Cộng đồng người Việt bên này cũng đón giao thừa như ở nhà mình vậy.

Tháng 3 này Bình Phương sẽ về thăm gia đình và ông xã. Nếu không có gì thay đổi thì năm tới anh Tiến sẽ qua Mỹ sống và vợ chồng sẽ được đoàn tụ trong thời gian Phương phải hoàn thành việc học. Sau đó tính tiếp.

Khi nào Phương có kế hoạch nghỉ ngơi để có em bé?

Hai vợ chồng Phương đều rất thích baby và muốn có em bé lắm rồi. Nhưng bây giờ Phương còn phải học tiếp, anh Tiến cũng đang bận bịu với công việc nên cả hai đều thống nhất là đợi một thời gian nữa khi đã cùng chuẩn bị đầy đủ thời gian, tiền bạc và không khoảng cách...thì mới có con. Hiện tại Phương đã tốt nghiệp ngành Tâm lý học nhưng vẫn đang học tiếp Luật Y khoa, cũng sắp xong.

Hỏi thật Phương, chồng vừa nổi tiếng vừa đẹp trai như thế, làm sao để em không bị những giận hờn làm ảnh hưởng đến tình cảm?

Phương được học ngành Tâm lý, nên có lẽ cách nhìn nhận mọi chuyện cũng tỉnh táo hơn thì phải. Phương và anh Tiến cũng có lúc giận hờn, nhưng không nghi ngờ nhau. Phương yêu và tin. Ai chẳng muốn ở cạnh người mình yêu, nhưng vì hoàn cảnh nên mới phải xa nhau. Nhưng cũng sắp hết xa rồi mà.

Mong ước trong năm mới của Phương?
Phương mong là năm mới sẽ đem đến nhiều thành công trong công việc và học tập vì năm nay Phương sẽ có một kỳ thi khá lớn. Và mong sớm đoàn tụ với ông xã. 

Hoa hậu Bình Phương rất muốn có con ảnh 1
Hoa hậu Bình Phương rất muốn có con ảnh 2
Hoa hậu Bình Phương rất muốn có con ảnh 3
Theo Viết
MỚI - NÓNG