Christina ly dị nhưng vẫn chưa có quyền kết hôn

Christina ly dị nhưng vẫn chưa có quyền kết hôn
TPO - Cuối cùng thì Christina cũng thỏa thuận được các vấn đề liên quan đến cuộc ly hôn với anh chồng cũ Jordan. Mọi giấy tờ cũng đã được hoàn tất và nộp lên cho tòa án. Nhưng trước pháp luật, cô vẫn chưa thể kết hôn với ai khác.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Christina Aguilera bất ngờ tuyên bố ly thân với chồng, nhà sản xuất âm nhạc Jordan Bratman và nộp đơn ly dị chỉ mấy ngày sau đó.

Từ khi ly thân với chồng, Chris đã từng có thời gian không thể về nhà thăm con một cách thoải mái vì Jordan Bratman nhất quyết không chịu ra khỏi ngôi nhà mà hai người từng chung sống ở Los Angeles. Nhưng nhờ có sự can thiệp của luật sư, cuối cùng Jordan cũng chuyển đến sống ở một chỗ khác

Sau rất nhiều khó khăn, hai người đã thỏa thuận được với nhau và quyết định sẽ chia sẻ quyền nuôi con chung, cậu bé Max đáng yêu, kết quả của một cuộc tình 5 năm từng vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên các giấy tờ pháp lý mà họ đã nộp cho tòa án hôm thứ tư vừa rồi không ghi rõ các điều khoản trên.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân mà khiến Christina chán chồng là do cô đã phải lòng bạn trai hiện tại trong khi quay bộ phim ca nhạc, Burlesque. Ở đó cô đã gặp gỡ và yêu anh chàng trợ lý trường quay Matthew Rutler. Cuối tháng 11, cô công khai tình yêu với bạn trai mới.

Mặc dù nữ ca sĩ vẫn khẳng định hai người yêu nhau khi cô đã ly thân với chồng nhưng cũng khó mà tin được điều này vì mọi thứ diễn ra quá nhanh.

Các giấy tờ cuối cùng nằm trong thủ tục ly hôn đã được hoàn tất vào hôm thứ Tư vừa rồi nhưng Christina và Jordan chỉ thực sự là người tự do sau ngày 15 tháng 4 năm nay (sau 6 tháng kể từ ngày nộp đơn).

Họ đã từng vô cùng hạnh phúc bên nhau:

Christina ly dị nhưng vẫn chưa có quyền kết hôn ảnh 1

Christina ly dị nhưng vẫn chưa có quyền kết hôn ảnh 2
Christina ly dị nhưng vẫn chưa có quyền kết hôn ảnh 3
Christina ly dị nhưng vẫn chưa có quyền kết hôn ảnh 4

 N.Đinh (Theo TMZ)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG