Kiều nữ Sao Việt và Valentine

Kiều nữ Sao Việt và Valentine
TPO – Khi cả thế giới nói lời yêu thương cho một nửa của mình, thì những cô gái xinh đẹp của làng showbiz Việt vẫn bận rộn với những đêm diễn mang lại tình yêu cho người khác.

Cô diễn viên – ca sĩ nhí nhảnh và đa năng Minh Hằng của Những nụ hôn rực rỡ đã rất phấn khích khi nhắc đến ngày Lễ Tình nhân.

Ngày Valentine năm nay Minh Hằng nhận show rất nhiều tụ điểm trong thành phố. Cô muốn mang lại niềm vui cho những khán giả của mình bằng rất nhiều các ca khúc về tình yêu. Theo kế hoạch, sau khi diễn về, Minh Hằng sẽ đi chơi và ăn uống, tán gẫu cùng một nhóm bạn thân ở một tụ điểm vui chơi giải trí nào đó.

Kiều nữ Sao Việt và Valentine ảnh 1

Minh Hằng chia sẻ: “Hằng ước sẽ được nhận một món quà thật lãng mạn, thật bất ngờ trong ngày lễ Tình nhân. Hằng không cần những món quà đắt tiền, bởi thực tế với thu nhập của mình, đã có thể mua được chúng rồi. Có một clip nào đó của hai bạn sinh viên trên mạng làm Hằng nhớ mãi. Cô gái bước vào phòng, khi cánh cửa mở ra, một con đường nến, một trái tim nến và anh người yêu vừa đánh đàn guitar vừa hát. Cô gái ấy thật hạnh phúc”.

Hiện nay Minh Hằng đang tập trung để hoàn thành album vol2 để ra mắt công chúng trong thời gian sớm nhất. Cô cũng đang tham gia dự án clip Disney và trong năm nay, cô sẽ tham gia vai chính trong film truyện nhựa để chiếu tết 2012.

Kiều nữ Sao Việt và Valentine ảnh 2

Ca sĩ Hiền Thục - Ảnh: Hữu Vinh

Cũng đi diễn nhưng cô ca sĩ răng thỏ của bài hit “Yêu dấu theo gió bay” Hiền Thục sẽ về với các khán giả ở thành phố xinh đẹp Đà Nẵng trong đêm Tình nhân.

“Thục thích được tặng hoa tulip vàng. Yêu hoa lắm nên đi hát mà được khán giả tặng hoa là Thục mang hết về nhà trưng khắp nơi. Thục nghĩ mình có lẽ là một trong số những người không thực dụng cuối cùng còn xót lại (cười)”.

Kiều nữ Sao Việt và Valentine ảnh 3

Cô ca sĩ xinh đẹp và có nhan sắc nói không với thời gian này cũng chia sẻ thêm rằng, trong tình yêu, giống như rất nhiều phụ nữ khác, Hiền Thục sợ sự giả dối. “Nếu không còn yêu thì nói, rồi đau khổ cũng được, còn hơn là đi lừa dối nhau. Phản bội là điều đáng sợ nhất trong tình yêu”.

Tết năm nay, Hiền Thục đi hát suốt 3 ngày đầu năm, từ mùng 4 thì cô mới dành cho gia đình và bé Tí Nị. Thục cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng để ra mắt album “Little Girl” và một album trong dự án Thiên sứ sẽ phát hành khoảng tháng 4, gần với ngày giỗ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Kiều nữ Sao Việt và Valentine ảnh 4

Hà Anh, siêu mẫu có thân hình rực lửa và đôi môi vô cùng gợi cảm của làng cat-walk Việt gây bất ngờ tuyên bố vẫn...cô đơn trong ngày Tình nhân.

“Hà Anh sẽ rủ các bạn gái còn độc thân của mình đến nhà, nấu những món ăn thật ngon và uống những ly vang ấm. Mọi người sẽ tám chuyện và chia sẻ với nhau những chuyện của mình, Hà Anh nghĩ cũng thú vị đấy chứ”.

Khi được hỏi là có cô đơn và chạnh lòng trong ngày Valentine không thì Hà Anh cũng vui vẻ nói ngay là cô không hề thấy có vấn đề gì vì xung quanh mình còn rất nhiều tình yêu, của bạn bè, của gia đình.

Trước mắt Hà Anh đang tập trung mọi tâm sức và thời gian cho những dự án âm nhạc sẽ bắt đầu trong năm nay. Kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hà Anh đang rất hào hứng với hình ảnh mới.

Được đào tạo chính quy tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia tại Anh, Hà Anh tin rằng mình sẽ trở thành một ca sĩ thực thụ chứ không phải là một người mẫu biết hát. “Hà Anh muốn thực hiện đam mê từ thời thơ bé của mình một cách nghiêm túc, bài bản và đạt tiêu chuẩn cao về cả phần nghe và phần xem. Tôi tự tin và đã sẵn sàng đến với thử thách mới”.

Hà Anh sẽ đi theo dòng nhạc Pop và R’nB trẻ trung, sôi động, hứa hẹn một nữ ca sĩ rất khác, rất lạ và ấn tượng trong làng nhạc Việt trong thời gian tới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
Đại diện Cục CSGT: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng
TPO - Chiều 17/5, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) tổ chức tọa đàm trao đổi về các dự án luật do Bộ Công an chủ trì soạn thảo để trình Quốc hội khóa XV. Tại cuộc tọa đàm, đại diện của Cục CSGT khẳng định, việc cấm tuyệt đối nồng độ cồn với tài xế là một việc làm có ý nghĩa và an toàn cho cộng đồng.