Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy

Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy
TPO - Nữ ca sĩ vừa giành giải Grammy nằm gọn trong một chiếc kén hình vỏ trứng, do bốn thanh niên lực lưỡng khiêng, khiến tất cả những người có mặt trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy lần thứ 53 (đang diễn ra tại nhà hát Stalpes Center,  ở Los Angeles, Mỹ) ngạc nhiên.

Người hâm mộ chờ mỏi mắt vẫn không thấy thần tượng xuất hiện, nhưng rồi khi một chiếc kén hình vỏ trứng được khiêng ra thảm đỏ thì có lẽ ai cũng đoán ra người bên trong là ai.

Nữ ca sĩ được đưa thẳng tới sân khấu lễ trao giải. Nhiều người thắc mắc không hiểu năm nay giọng ca này diện trang phục gì để tới dự Grammy.

Những tay săn ảnh đã cố “zoom” vào chiếc kén nhưng vẫn không thể thấy được nhân vật chính. Quả thực, về độ gây sốc, không ai có thể vượt mặt được cô gái này.

Chùm ảnh kì lạ của Lady Gaga trên thảm đỏ Grammy:

Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy ảnh 1
Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy ảnh 2
Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy ảnh 3
Lady Gaga nằm trong vỏ kén đến dự Grammy ảnh 4

Duy Nam
Ảnh: JJ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tổng thống Serbia Aleksandar Vucic cùng phu nhân đón Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân tại sân bay Belgrade ngày 7/5. (Ảnh: Reuters)
Thông điệp của Chủ tịch Trung Quốc khi thăm Serbia đúng dịp tưởng niệm vụ ném bom của NATO
TPO - Được hộ tống bởi các máy bay chiến đấu MIG-29, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Serbia tối 7/5. Chuyến thăm được bảo vệ an ninh chặt chẽ diễn ra đúng vào dịp tưởng niệm 25 năm Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) thả bom vào Đại sứ quán Trung Quốc, khiến ba nhà báo Trung Quốc thiệt mạng.