Sao “Ở nhà một mình” hẹn hò diễn viên phim sex?

Sao “Ở nhà một mình” hẹn hò diễn viên phim sex?
TPO – Sau hàng loạt bức ảnh hết sức tình tứ, nam diễn viên Macaulay Culkin bị đồn đang hẹn hò với ngôi sao phim “cấp 3” Irene Lopez. Tuy nhiên, “cậu bé vàng” ngày nào đã lên tiếng phủ nhận.
Macaulay Culkin và sao phim
Macaulay Culkin và sao phim "cấp 3" Irene Lopez tại hộp đêm "người lớn".

Mới đây, cậu bé phim “Ở nhà một mình” bị bắt gặp bước vào câu lạc bộ “người lớn” Baghad ở Tây Ban Nha. Cánh săn ảnh đã chụp được nhiều hình ảnh thân mật của Macaulay với Irene Lopez – nữ diễn viên tóc vàng người Tây Ban Nha chuyên đóng phim khiêu dâm.

“Tôi chỉ tình cờ gặp và chụp ảnh với Irene theo mong muốn của cô ấy thôi, tôi vẫn làm như vậy với các fan của mình mà! Hiện tại tôi không giữ liên lạc với người phụ nữ đó, mọi thông tin về việc hẹn hò yêu đương của tôi đều chỉ là đồn thổi.” – Macaulay nói.

Năm nay Macaulay Culkin 30 tuổi. Sau khi vụt sáng với bộ phim “Ở nhà một mình” năm 1990, sự nghiệp của anh chàng liên tục xuống dốc không phanh. Thành công đến quá sớm khiến Macaulay rơi vào tình trạng nghiện ngập, ma túy, tiệc tùng.

Macaulay Culkin trong phim

Chuyện tình cảm của Macaulay Culkin cũng không khá khẩm hơn. Năm 18 tuổi, anh kết hôn với nữ diễn viên Rachel Miner và li dị năm 2002. Sau đó, anh tiếp tục hẹn hò với Mila Kunis, cũng là một diễn viên nhưng sau 8 năm, mới đây, hai người cũng đã “đường ai nấy đi.”

Macaulay mới chia tay bạn gái lâu năm Mila Kunis
Macaulay mới chia tay bạn gái lâu năm Mila Kunis.

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.