Vợ chồng Beck được mời dự đám cưới hoàng tử Anh

Vợ chồng Beck được mời dự đám cưới hoàng tử Anh
TPO – Hoàng tử William và hôn thê Kate Middleton mời khoảng 1.900 quan khách tới dự đám cưới hoàng gia của họ vào tháng Tư tới, trong đó có cả cặp đôi nổi tiếng David và Victoria Beckham.

Những thiệp cưới mạ vàng sang trọng có ghi tên của nữ hoàng Elizabeth II đã bắt đầu được gửi đi vào tuần trước. Danh sách khách mời vẫn được giữ kín để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đám cưới này.

David và Victoria Beckham nằm trong danh sách những nhân vật nổi tiếng của giới giải trí sẽ đến dự đám cưới, sau khi chàng tiền đạo điển trai và hoàng tử William có dịp cộng tác cùng nhau để kêu gọi giành quyền đăng cai World Cup 2018 cho nước Anh.

Tờ Sunday Times tiết lộ thêm, việc thủ tướng Anh David Cameron được mời dự, trong khi tổng thống Mỹ Barack Obama cũng như nhiều lãnh đạo của các nước khác không được mời, là bởi vì đám cưới của hoàng tử William không được coi như “một sự kiện cấp nhà nước” vì William không phải là người sẽ được kế vị ngai vàng.

Vợ chồng Beck được mời dự đám cưới hoàng tử Anh ảnh 1
Thiệp cưới của hoàng tử William và Kate Middleton được mạ vàng và do nữ hoàng Elizabeth II đích thân là người mời
Thiệp cưới của hoàng tử William và Kate Middleton được mạ vàng và do nữ hoàng Elizabeth II đích thân là người mời.

Hoàng tử William cũng mời các bạn gái cũ của anh tới tham dự, đó là Jecca Craig và Olivia Hunt. Kate cũng mời bạn trai cũ của cô là Rupert Finch tới tham dự.

Hơn 1.000 khách mời trong danh sách này sẽ là những người thân và bạn bè của William và Kate, hầu hết là những người bạn từ trường đại học St Andrews – nơi cặp đôi này gặp gỡ và nên duyên.

Tuy nhiên, chỉ có khoảng 600 khách mời được tham dự tiệc chiêu đãi diễn ra tại điện Buckingham của nữ hoàng, tiếp đó chỉ có khoảng 300 khách mời được tham dự dạ tiệc khiêu vũ của thái tử Charles vào buổi tối cùng ngày.

DN
Tổng hợp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG