“Nàng Dae Jang Geum” sinh đôi một trai một gái

“Nàng Dae Jang Geum” sinh đôi một trai một gái
TPO – Lee Young Ae – nữ diễn viên nổi tiếng xứ kim chi vừa sinh đôi một trai một gái vào sáng hôm qua 20/2 tại Seoul (Hàn Quốc).
“Nàng Dae Jang Geum” sinh đôi một trai một gái ảnh 1

Người đại diện của cô cho biết Lee Young Ae đã trải qua cuộc vượt cạn bằng cách sinh thường và hiện giờ sức khỏe của 3 mẹ con đều tốt.

Cách đây vài tháng, do mang bầu khi đã lớn tuổi nên cô nhập viện Chung Dam Song ở Seoul sớm để được các bác sĩ chăm sóc tốt hơn.

Hồi tháng 8 năm 2009, Lee Young Ae đã tới Hawaii (Mỹ) làm đám cưới bí mật với doanh nhân họ Jung năm nay 56 tuổi và từng tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên theo chồng ở lại Mỹ và thỉnh thoảng về lại Hàn Quốc để đóng phim và tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Lee Young Ae và chồng
Lee Young Ae và chồng.
“Nàng Dae Jang Geum” sinh đôi một trai một gái ảnh 3

Khởi nghiệp năm 1991, Lee Young Ae là một trong số các sao nữ xứ Hàn có sức ảnh hưởng rộng lớn ở châu Á. Cô nhanh chóng vươn lên thành sao ở cả lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh nhờ sắc đẹp và tài năng vượt trội. Những bộ phim nổi tiếng do Lee Young Ae đóng vai chính có thể kể đến: Anh em nhà bác sĩ, Pháo hoa, One Fine Spring Day, Chanpumdanja, Romance và đặc biệt là phim truyền hình cổ trang đình đám “Nàng Dae Jang Geum”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG