Kim Tae Hee bị ghen tị nhiều nhất

Kim Tae Hee bị ghen tị nhiều nhất
TPO – Sở hữu khuôn mặt đẹp rạng rỡ và tự nhiên, nữ diễn viên Kim Tae Hee đứng đầu danh sách những sao nữ bị cánh chị em xứ kim chi “ghen tị” vì sắc đẹp.
Sắc đẹp của Kim Tae Hee bị ghen tị
Sắc đẹp của Kim Tae Hee bị ghen tị.

Theo cuộc khảo sát mới đây của một công ty tổ chức đám cưới Hàn Quốc, nữ diễn viên phim “Nấc thang lên thiên đường” đứng thứ nhất trong số các người đẹp có vẻ ngoài khiến các cô dâu đều cảm thấy ghen tị.

Ngoài tài năng, học vấn và sự thông minh (đã tốt nghiệp đại học Seoul với tấm bằng loại ưu), Kim Tae Hee còn nổi tiếng xinh đẹp và trẻ trung hơn so với tuổi 31 của mình.

Các cô dâu tương lai của xứ sở kim chi cho biết họ muốn có gương mặt, vóc dáng nhỏ nhắn, làn da mịn màng, phong cách trang điểm và ăn mặc của Kim Tae Hee. Theo kết quả của nhiều cuộc khảo sát trước đây, Kim Tae Hee cũng là ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất ở… các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, bởi cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, các tỉ lệ đường nét giữa khuôn mặt, mũi, mắt, miệng và cằm rất cân đối nên các thiếu nữ nước này đều muốn có sắc đẹp giống Kim Tae Hee. Hiện Kim đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “My Princess” cùng nam diễn viên Song Seung Hun.

Kim Tae Hee bị ghen tị nhiều nhất ảnh 2
Kim Tae Hee bị ghen tị nhiều nhất ảnh 3

Nằm trong danh sách những ngôi sao “bị” các cô dâu xứ Hàn ghen tị vì sắc đẹp còn có “mỹ nhân có khuôn mặt mộc đẹp nhất” Song Hye Kyo, Ha Ji Won, Han Ji Min, Goo Hye Sun, Han Ga In và cô ca sĩ gợi cảm Lee Hyori.

Nhan sắc của Song Hye Kyo cũng làm nhiều chị em thèm muốn
Nhan sắc của Song Hye Kyo cũng làm nhiều chị em thèm muốn.

Trang Thu
Theo Kpop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG