J.Lopez khóc tức tưởi khi phải loại thí sinh yêu thích

J.Lopez khóc tức tưởi khi phải loại thí sinh yêu thích
TPO - Nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol đã không thể kìm chế được cảm xúc và bật khóc tức tưởi khi chính tay cô phải loại thí sinh yêu thích của mình là chàng trai Chris Medina khỏi cuộc đua đến ngôi vị thần tượng của năm nay.

Medina đã chiếm được cảm tình của Jennifer Lopez cũng như toàn bộ khán giả theo dõi chương trình năm nay khi tiết lộ câu chuyện đau lòng về vị hôn thê Juliana của mình, cô đã bị tai nạn ô tô dẫn đến chấn thương sọ não nghiêm trọng ngay trước lễ cưới của họ vào năm 2009.

Tuy nhiên, với chỉ 24 ứng viên được lọt vào vòng tiếp theo, Lopez và các vị giám khảo còn lại đã phải loại đi 39 ứng viên sau khi nghe họ biểu diễn trên sân khấu ở Las Vegas.

Hai vị giảm khảo còn lại của chương trình là Steven Tyler và Randy Jackson đã phải an ủi để cô lấy lại được bình tĩnh
Hai vị giảm khảo còn lại của chương trình là Steven Tyler và Randy Jackson đã phải an ủi để cô lấy lại được bình tĩnh.

Sau khi Medina phải rời khỏi cuộc chơi, Lopez đã bị sốc và gần như mất kiểm soát, cô bật khóc tức tưởi và nói “tôi không muốn tiếp tục làm công việc này nữa”. Hai vị giám khảo còn lại là Steven Tyler và Randy Jackson đã phải an ủi cô ca sĩ xinh đẹp để Lopez có thể lấy lại được bình tĩnh.

Lopez đã dành những lời gan ruột cho Medina trước khi anh rời sân khấu: “Tôi rất vui vì được gặp bạn. Đó quả là một niềm vinh hạnh lớn lao đối với tôi”.

Medina đã bị loại cho dù câu chuyện của anh khiến hàng triệu khán giả theo dõi truyền hình xúc động
Medina đã bị loại cho dù câu chuyện của anh khiến hàng triệu khán giả theo dõi truyền hình xúc động.
Medina và bạn gái Juliana trước khi cô gặp tai nạn ô tô năm 2009
Medina và bạn gái Juliana trước khi cô gặp tai nạn ô tô năm 2009.

Sau khi Medina ra về, J. Lo tiếp tục phân trần với 2 đồng nghiệp của mình trên ghế giảm khảo: “Tôi cảm thấy rằng mình đã không tìm được một cách đúng đắn để nhận xét về cậu ấy. Tôi thấy thật tồi tệ. Tôi không muốn tiếp tục làm công việc này nữa. Tôi không thể...”.

Danh sách 24 thí sinh lọt vào vòng tiếp theo của American Idol sẽ được tiết lộ trong show diễn vào đêm ngày thứ Năm.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG