Kate Moss nhờ John Galliano thiết kế váy cưới

Kate Moss nhờ John Galliano thiết kế váy cưới
TPO – Dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 2-7 sắp tới, siêu mẫu đình đám người Anh đã mời nhà tạo mẫu nổi tiếng John Galliano thiết kế váy cưới riêng cho mình.
Kate Moss nhờ John Galliano thiết kế váy cưới ảnh 1

Nữ hoàng catwalk 37 tuổi cho biết cô không tự thiết kế váy cưới mà đã ngỏ lời nhờ cậy John Galliano vì hai người là bạn bè thân thiết ngay từ những ngày đầu cô mới chập chững bước vào nghề người mẫu. Cô dành tặng ông những lời khen “có cánh” và ca tụng mối quan hệ của hai người là dựa trên sự “ngưỡng mộ lẫn nhau”.

Kate và nhà tạo mẫu John Galliano
Kate và nhà tạo mẫu John Galliano.

John hiện giữ vai trò là giám đốc sáng tạo cho thương hiệu thời trang danh tiếng Christian Dior. Trước đây, ông từng thiết kế váy cưới cho nhiều sao nổi tiếng như nữ diễn viên Penelope Cruz, Emily Blunt và cả siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen.

Kate Moss và Jamie Hince - nam ca sĩ chính của nhóm nhạc The Kills mới đây đã đính hôn sau hơn 3 năm hẹn hò. Họ dự định tổ chức đám cưới vào ngày 2-7 tới tại Pháp.

Cô người mẫu “cò hương” hiện có một cô con gái 8 tuổi Lila Grace với bạn trai cũ Jefferson Hack.

Kate Moss và người tình Jamie Hince
Kate Moss và người tình Jamie Hince.
Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.