Các kiều nữ Việt kêu gọi ủng hộ Giờ Trái đất

Các kiều nữ Việt kêu gọi ủng hộ Giờ Trái đất
TPO - Cùng với tất cả mọi người trên toàn thế giới, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Ngọc Khuê, Hồ Ngọc Hà...đã tham gia cổ vũ, vận động mọi người cùng ủng hộ chương trình Giờ Trái đất.

Ca sĩ Siu Black, Anh Khoa, Uyên Linh, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, nhạc sĩ Đức Huy cũng tham gia hưởng ứng hoạt động Giờ trái đất của Việt Nam tại Khánh Hòa..

Năm nay, ca sĩ Văn Mai Hương - Á quân của Việt Nam Idol sẽ là đại sứ chính thức của chương trình Giờ Trái đất tại Việt Nam.

Á hậu Thụy Vân chia sẻ: "Tối 26-3 tới đây, cả thế giới sẽ cùng nhau tắt đèn hưởng ửng "Giờ Trái Đất 2011". Hãy tiết kiệm điện không chỉ trong một giờ, hãy làm điều đó mỗi ngày để cùng mọi người trên khắp hành tinh này bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta".

Chiến dịch Giờ Trái đất kêu gọi các cá nhân, các tổ chức và doanh nghiệp có những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, chống lại sự biến đổi khí hậu đang diễn ra từng ngày, từng giờ với hậu quả ngày càng nghiêm trọng. Với ý nghĩa như vậy, Giờ Trái đất đã và đang được người dân khắp nơi trên thế giới hưởng ứng và trở thành hoạt động toàn cầu sôi nổi trong những năm qua.

Với mong muốn tăng cường sức lan tỏa của chiến dịch Giờ Trái đất không chỉ một lần trong năm, không chỉ là tiết kiệm năng lượng điện trong 60 phút, các nhà tổ chức của Giờ Trái đất mong muốn cổ vũ việc tiết kiệm năng lượng mỗi khi có thể trong cuộc sống, hoạt động sản xuất hàng ngày của mỗi cá nhân, tập thể, doanh nghiệp. Thông điệp đó được thể hiện trọn vẹn trong khẩu hiệu 60+ của chiến dịch Giờ Trái đất năm 2011.

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2011, đặc biệt là trong tình hình thực tế việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng của Việt Nam hiện nay, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức các hoạt động với quy mô lớn trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 19/3/2011 đến hết ngày 26/3/2011. Đặc biệt, đêm sự kiện chính ngày 26/3/2011 tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng KTV và VTV1.

Theo Viết
MỚI - NÓNG