Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình

Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình
TPO – Là một người hài hước, tinh tế và rất nhạy cảm, Elizabeth Taylor đã biết được sự ra đi của mình sẽ diễn ra như thế nào và sắp xếp mọi chuyện theo ý của bà.

Người đại diện của Liz đã nói với báo chí rằng bà muốn là người cuối cùng tới dự đám tang của mình. Tang lễ được dự kiến bắt đầu lúc 2h chiều, nhưng theo yêu cầu của Liz, mọi chuyện được bắt đầu muộn hơn. Liz đã để lại yêu cầu rằng tang lễ của bà sẽ được bắt đầu ít nhất là sau 15 phút so với kế hoạch cùng thông báo “Cô ấy đã muốn là người cuối cùng dự tang lễ của mình”.

Khi quan tài đã được đóng lại, bên ngoài trang trí một tấm khăn rất đẹp, hoa lily, hoa violet và hoa huệ thơm ngát được phủ lên phía trên.

Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình ảnh 1

Gần 30 người thân, bạn bè cùng thi hài Elizabeth Taylor được cảnh sát và máy bay trực thăng hộ tống tới nghĩa trang Forest Lawns đầu giờ chiều 24-3 trên năm chiếc xe Limousines. Vốn là người hài hước, theo ý nguyện của Liz nên chiếc xe chở thi hài của bà đến sau cùng.

Tang lễ diễn ra tại nghĩa trang Forest Lawn ở Glendale, California đã kéo dài gần một giờ. Taylor, biểu tượng sắc đẹp thế giới đã qua đời thứ tư ở tuổi 79, đã được để phần còn lại thân xác mình ở Great Mausoleum, trên mộ bà có tượng một thiên thần bay lên bằng đá cẩm thạch.

Mộ của Taylor không phải nằm ngay bên cạnh Michael Jackson như một vài báo đã đưa tin, nhưng cũng gần ông vua nhạc Pop và các ngôi sao Hollywood: Humphrey Bogart, Clark Gable, Jean Harlow...

Bạn thân của bà, Colin Farrell đã đọc bài thơ Gerard Manley Hopkins để tiễn biệt Liz, tiếp theo là con trai của bà, Michael Wilding, cháu trai Tarquin Wilding và con gái Liza Burton Tivey cũng tặng bà những bài thơ cuối cùng. Cháu trai Rhys Tivey đã thổi kèn trumpet để tiễn đưa bà về nơi an nghỉ.

Những hình ảnh của biểu tượng nhan sắc màn bạc TG:

Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình ảnh 2

Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình ảnh 3
 Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình ảnh 4

Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình ảnh 5
Elizabeth Taylor muốn đến muộn trong lễ tang chính mình ảnh 6

N.Đinh (Theo Today)

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Vua Charles và Hoàng tử William tại lễ chuyển giao. (Ảnh: Reuters)
Vua Charles phong hàm cho Hoàng tử William
TPO - Vua Charles của Anh vừa chuyển giao vị trí cấp cao trong quân đội cho con trai ông là Hoàng tử William tại buổi lễ diễn ra ngày 13/5. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của hai người từ khi Vua Charles trở lại thực hiện nghĩa vụ sau thời gian điều trị bệnh ung thư.