Môi trường nào?

Môi trường nào?
TP - Những bài viết và hình ảnh người mẫu Ngọc Quyên xuất hiện tràn lan trên Internet tuần qua gây sốt xình xịch. Hoàn toàn nude. Cởi trần leo cây, thả rông ngực dạo phố, khoe ngực trên thuyền, hai chân hai bên bờ nước như minh họa ý “một lạch đào nguyên suối chửa thông”. Bỗng nhiên Ngọc Quyên - cô người mẫu TPHCM 23 tuổi nổi như cồn.

>> Ngọc Quyên: Cạo đầu cũng phải có giá

Đáng ngại nhất, là một bộ ảnh nude cô nói thực hiện ở Sơn La nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Bộ ảnh cho thấy độ nghiệp dư của người chụp và người mẫu, nhưng quan trọng là nhìn vào chẳng biết họ bảo vệ môi trường bằng cách nào? Hay để bán đấu giá? Chất lượng nghệ thuật kiểu ấy thì dám chắc thất bại.

Có lẽ, bảo vệ môi trường chỉ là cái lý do hoa mỹ để cô này tung ảnh nude lên báo mạng. Để tự bảo vệ, Ngọc Quyên phát ngôn: Mẹ và bạn trai tôi chấp nhận ảnh nude của tôi! Cô quên rằng đây không còn là vấn đề trong nhà của cô nữa rồi.

Rồi chính cô cũng phải thừa nhận: “Nếu chỉ thực hiện một bộ ảnh thời trang bình thường thì chẳng mấy ai ngó ngàng, vì thế Quyên đã chọn cách này”. Nhưng đáng tiếc, sự ngó ngàng của độc giả tuần qua phần lớn là chỉ trích phê phán cô. Vấn đề không phải cô đẹp hay xấu, mà là cách cô hành xử vô duyên vô cớ.

Còn một băn khoăn nữa, cách hành xử này sẽ không thể xảy ra, nếu những bức ảnh ấy không được một số tờ báo mạng đăng thoải mái. Hay những trang mạng này cũng nhầm là Ngọc Quyên đang bảo vệ môi trường?

Chẳng lẽ những thứ rõ mồn một như thế lại có thể bị người ta dễ dàng lẫn lộn giá trị, hay họ cố tình quên môi trường văn hóa đang ô nhiễm vì trò đánh bóng tên tuổi này?

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
Lý do giá vàng thế giới biến động mạnh
TPO - Dù đang trên đà giảm, giá vàng thế giới có mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày 24/4. Khi tình hình chính trị ở Trung Đông chưa có thêm căng thẳng thì dữ liệu kinh tế Mỹ, lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ lại tác động giá vàng.