Vĩnh Thụy chính thức xin rút khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"

Vĩnh Thụy chính thức xin rút khỏi "Bước nhảy hoàn vũ"
TPO - Sau khi có thông tin về việc bị khởi tố về hành vi kinh doanh trái phép, siêu mẫu Lê Xuân Vĩnh Thụy đã có đơn xin rút khỏi cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Mặc dù các nguồn tin đều khẳng định Vĩnh Thụy sẽ bị khởi tố nhưng tất cả bạn bè trong giới đều không tin vào điều này. Thậm chí khi báo chí đăng tải, chính bản thân Vĩnh Thụy cũng không nghĩ là mình phạm tội gì hết.

Vĩnh Thụy là một trong 10 thí sinh đã được chọn tham gia chương trình truyền hình này, dự kiến diễn ra từ giữa tháng Tư đến hết tháng 6 năm 2011.

Vĩnh Thụy chính thức xin rút khỏi "Bước nhảy hoàn vũ" ảnh 1

Trong đơn gửi đơn vị tổ chức cuộc thi, Vĩnh Thụy đã viết: "Mặc dù hết sức háo hức chờ đón cùng sự chuẩn bị tâm lý lẫn sức khỏe kĩ càng nhưng vì những lí do cá nhân, tôi xin phép được rút tên khỏi danh sách những cá nhân tham dự chương trình để dành thời gian và tinh thần hợp tác với cơ quan cảnh sát điều tra trong một số vấn đề liên quan. Tôi thực sự lấy làm tiếc khi không thể tham dự cuộc thi năm nay cũng như những rắc rối mà cá nhân tôi mang lại cho BTC cũng như ê-kip thực hiện chương trình".

Và cũng hết sức...ngây thơ, Vĩnh Thụy viết thêm: "Tôi hi vọng, ở lần tổ chức tiếp theo, tôi vẫn có thể được mời tham gia và chắc chắn tôi sẽ tham gia bằng tất cả sự cố gắng, nỗ lực, bằng một tinh thần học hỏi và tinh thần cầu tiến nhất có thể".

Thật đáng tiếc cho một gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt bởi Vĩnh Thụy vốn người khá hiền lành, thật thà đến mức ngây ngô, lại dính líu vào những việc làm phi pháp.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Các ngân hàng lãi lớn
Các ngân hàng lãi lớn
TPO - Quý I năm nay, hàng loạt ngân hàng thương mại báo lãi từ vài trăm tới vài ngàn tỷ đồng, như Vietcombank, Techcombank, BIDV, VietinBank, Nam A Bank, Sacombank …