Nhiều sao bị gọi làm chứng trong scandal sex của thủ tướng Ý

Nhiều sao bị gọi làm chứng trong scandal sex của thủ tướng Ý
TPO – Luật sư của thủ tướng Ý Silvio Berlusconi cho biết sẽ gọi ngôi sao Hollywood George Clooney và tiền đạo Cristiano Ronaldo làm nhân chứng trong vụ việc liên quan đến scandal sex của ông Berlusconi.

Cả hai ngôi sao này nằm trong số 78 người, bao gồm cả 2 cấp dưới trong chính phủ của ông Berlusconi đang được xem xét để được gọi đến làm chứng.

Vị luật sư bào chữa cho ông Berlusconi nói rằng Clooney và bạn gái của nam tài tử là cô đào Elisabetta Canalis nằm trong số những người đã dự bữa dạ tiệc tại dinh thự của thủ tướng Ý được tổ chức tại Arcore, gần Milan, Ý hồi tháng 12-2009. Các công tố viên cho biết những bữa tiệc này là những cuộc truy hoan thác loạn, kèm cả thoát y và gái mại dâm.

Clooney và bạn gái Elisabetta Canalis từng tham dự những bữa tiệc
Clooney và bạn gái Elisabetta Canalis từng tham dự những bữa tiệc "thác loạn" của thủ tướng Ý Berlusconi.

Một luật sư thuộc hãng luật Ghedini-Longo cho biết: “Chúng tôi đã yêu cầu Clooney làm nhân chứng. Ruby nói rằng cả Clooney và bạn gái Canalis đều có mặt tại bữa tiệc ở Arcore”.

Trước những động thái này, Clooney đã đưa ra một bản tuyên bố, anh nói: “Tôi chỉ gặp ông Berlusconi một lần duy nhất đó là khi chúng tôi đang nỗ lực kêu gọi ủng hộ cho Darfur”.

Hồi đầu năm, ông Berlusconi bị cáo buộc đã trả tiền để quan hệ tình dục với ả gái gọi Karima El Mahroug có nickname Ruby khi cô này mới 17 tuổi, tại một trong những bữa tiệc của ông. Tuy nhiên cả hai người đã phản đối những cáo buộc này.

Cầu thủ C. Ronaldo cũng có dính líu tới scandal sex của ông Berlusconi
Cầu thủ C. Ronaldo cũng có dính líu tới scandal sex của ông Berlusconi.

Các luật sư đưa cả tên danh thủ C. Ronaldo vào danh sách nhân chứng vì cô gái gọi Ruby khai rằng từng ngủ với chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật này sau khi hai người gặp nhau tại một câu lạc bộ đêm ở Milan hồi tháng 1-2010. Tuy nhiên, C. Ronaldo đã phủ nhận việc từng gặp Ruby và trả cho cô 4.000 Eu tiền mặt để mua dâm.

Trong số những nhân vật được tòa gọi tới làm chứng còn có Mara Carfagna – thường được biết đến tại Ý với nghệ danh “Mara La Bella”. Mara đã từng làm việc trong lĩnh vực truyền hình Ý khoảng vài năm, đồng thời còn hành nghề người mẫu, trước khi bước vào con đường chính trị vào năm 2004. Cô từng về thứ 6 trong cuộc thi Hoa hậu Ý năm 1997.

Duy Nam
Tổng hợp

Theo Dịch
MỚI - NÓNG