Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa

Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa
TPO - Cô nàng xinh đẹp, đang được các tay máy Việt săn đón, hotgirl Diệu Thúy luôn “ám ảnh” người đối diện bằng vẻ trong sáng mà vẫn gợi cảm.

Hotgirl Diệu Thúy bỗng trở nên ngọt ngào như viên kẹo nhiều màu khi chọn các trang phục này cho bộ phim mới nhất của mình - “Dốc sương mù” - của đạo diễn Nguyễn Lê Minh, đóng cùng Đức Tiến.

Không khí mùa hạ oi bức bắt đầu phủ lên những chiếc váy hoa nóng bỏng của các cô gái. Họa tiết hoa văn năm nay rất quyến rũ và màu sắc cũng tươi hơn so với mùa mốt năm ngoái.

Khúc biến tấu giữa trào lưu Vintage đang trở lại, cộng thêm một chút gam màu nổi dành cho mùa hè mà các sàn diễn tại Milan (Italia) đang rất chuộng, tạo nên một mùa trend mới khá độc đáo cho hè này.

Các bộ sưu tập Xuân hè đang nở nộ và ngay trên phố Sài Gòn, bạn cũng sẽ bắt gặp những chiếc váy hoa xinh thế này. Không thể bỏ qua, hãy cùng ngắm nhìn nhé!

Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 1
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 2
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 3
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 4
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 5
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 6
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 7
Hotgirl nóng bỏng cùng váy hoa ảnh 8

Photo: Coban Image
Model: Diệu Thúy
Stylist: Quốc Anh
Make up: Donald Nguyễn
Trang phục: Zania

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.