Sao Harry Potter từng sống buông thả

Sao Harry Potter từng sống buông thả
TPO – Sau khi nam diễn viên Daniel Radcliffe thừa nhận với báo chí về việc từng phải chống chọi với chứng nghiện rượu ở tuổi 18 thì nay đến bạn diễn của anh là “phù thủy nhỏ” Emma Watson cũng trải lòng về hoàn cảnh tương tự của mình trong quá khứ.
Emma Watson, Daniel Radcliffe và bạn diễn trong lễ công chiếu Harry Potter and the Deathly Hallows (phần 2) ở Mỹ hôm 11-7
Emma Watson, Daniel Radcliffe và bạn diễn trong lễ công chiếu Harry Potter and the Deathly Hallows (p2) ở Mỹ hôm 11-7.

Mới đây, Daniel đã thừa nhận sau khi nổi tiếng với loạt phim Harry Potter anh được chào đón như một ngôi sao ở mọi nơi mà mình đến và tiệc tùng liên miên, say xỉn suốt ngày là “chuyện thường ngày ở huyện”.

"Tôi từng bấu víu vào chất cồn như một nguồn vui. Có một vài năm tôi sống cuộc sống xa hoa của người nổi tiếng với các bữa tiệc tùng liên miên. Nhưng thực sự, lối sống đó không phù hợp với tôi" - Daniel tâm sự.

Sau quãng thời gian xa đọa, anh chàng đã cai rượu thành công vào tháng Tám năm ngoái và hiện tại thú vui mỗi khi rảnh rỗi của Daniel là ngồi nhà đọc sách hoặc tán gẫu với bạn bè. “Chẳng có gì đáng buồn cười khi chúng ta thích một cuộc sống bình dị” – ngôi sao trẻ giàu nhất nước Anh chiêm nghiệm!

Khán giả chưa kịp hết sốc với câu chuyện của Daniel thì đến lượt cô nàng “phù thủy nhỏ” xinh đẹp Emma Watson công khai quá khứ đen tối với rượu cồn của mình trên chương trình The Late Show with David Letterman.

Phù thủy nhỏ xinh đẹp Emma Watson cũng từng nghiện rượu trong quá khứ
"Phù thủy nhỏ" xinh đẹp Emma Watson cũng từng nghiện rượu trong quá khứ.

Khi người dẫn chương trình nổi tiếng nhắc tới việc Daniel thừa nhận từng nghiện rượu nặng ở tuổi 18, Emma đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện của mình với hàng nghìn khán giả đang theo dõi truyền hình.

“Thực sự thì tôi cũng từng nghiện rượu. Tôi từng uống rất nhiều rượu trong quá khứ, giống như mọi người trẻ tuổi từng làm. Tôi đã từng bị rượu nặng khuất phục” – cô nói.

Tuy từng gặp rắc rối với rượu nhưng hiện tại Daniel và Emma là hai ngôi sao trẻ giàu có và quyền lực nhất tại Anh cũng như ở Hollywood. Loạt phim Harry Potter thực sự là một bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp của họ.

Mùa hè năm nay, loạt phim Harry Potter cũng như các diễn viên chính sẽ chia tay hàng triệu khán giả trên thế giới. Tập phim cuối cùng - Harry Potter and the Deathly Hallows (phần 2) - sẽ khởi chiếu trên toàn thế giới từ ngày 15/7.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG