Jennifer Lopez cau có sau khi chia tay chồng

Jennifer Lopez cau có sau khi chia tay chồng
TPO – Tối ngày hôm qua, sau khi rời khỏi MILK Studios ở Hollywood, cánh săn ảnh đã chụp được khuôn mặt cau có hết sức đau khổ của nữ ca sĩ xinh đẹp Jennifer Lopez.
J.Lo cau có và đau khổ khi bị cánh săn ảnh đeo bám 2 ngày sau khi tuyên bố chia tay với chồng Marc Anthony
J.Lo cau có và đau khổ khi bị cánh săn ảnh đeo bám 2 ngày sau khi tuyên bố chia tay với chồng Marc Anthony.

Đây là lần đầu tiên J.Lo xuất hiện ngoài đường kể từ sau khi người đại diện của cô và chồng là Marc Anthony thông báo tin gây sốc về việc hai người chia tay.

Vị giám khảo của American Idol mùa thứ 10 ngồi trong chiếc Bentley của một người bạn và ngay lập tức cô bị cánh săn ảnh đeo bám một cách ráo riết. Rõ ràng là trong khoảng thời gian này J.Lo không muốn bị báo giới làm phiền và khi biết mình đã bị chụp ảnh, khuôn mặt của cô tỏ rõ sự bực dọc và đau khổ.

Sau khi quyết định công khai việc ly dị, J.Lo đã vùi đầu vào công việc để tạm quên đi những ngày hết sức sóng gió trong cuộc sống gia đình. J.Lo ở lì trong phòng thu cả ngày để làm việc cho một dự án âm nhạc, ở lì trong đó 6 tiếng đồng hồ và chỉ ra ngoài để dùng bữa trưa.

Cặp đôi nổi tiếng khi còn hạnh phúc
Cặp đôi nổi tiếng khi còn hạnh phúc.

Hôm thứ 6 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng quyết định thông báo tin chia tay và cho biết hai người đã rất “vui vẻ” để đi đến quyết định này. Vậy là sau 7 năm chung sống mặn nồng, cặp đôi đẹp nhất Hollywood đã quyết định đường ai nấy đi.

J.Lo và Marc mới cưới lại vào năm 2008, sau đó vào năm ngoái hai người tổ chức kỷ niệm 6 năm kết hôn.

Ngay sau khi cặp đôi nổi tiếng này tuyên bố chia tay, một lực lượng đông đảo các fans hâm mộ của họ trên trang mạng cá nhân Twitter đã bày tỏ sự chia sẻ với hai người, trong đó có cả những nhân vật nổi tiếng.

Cách đây không lâu họ vẫn còn rất mặn nồng khie biểu diễn tại American Idol
Cách đây không lâu họ vẫn còn rất mặn nồng khie biểu diễn tại American Idol.

MC Nancy O’Dell của chương trình Entertainment Tonight chia sẻ: “Tôi thật sự cảm thấy rất tiếc khi nghe tin tức về Jennifer Lopez và Marc Anthony”.

Nhà bình luận các tin tức giải trí nổi tiếng ở Hollywood Dan Wootton cũng lên tiếng: “Tôi thật sự cảm thấy sốc khi J.Lo chia tay Marc Anthony. Họ vẫn rất tình cảm và thân mật khi xuất hiện trong chương trình American Idol”.

DN
Theo Mail, Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG