Ngọc Trinh tham dự Miss Việt Nam International 2011

Ngọc Trinh tham dự Miss Việt Nam International 2011
TPO - Mặc dù vừa chịu nhiều điều tiếng từ một bài phỏng vấn với những câu trả lời hớ hênh, nhưng người mẫu Ngọc Trinh vẫn sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam vào tháng 8 tới đây tại Mỹ.

Người mẫu Ngọc Trinh (Trần Thị Ngọc Trinh) đã nhận được quyết định cấp phép tham dự cuộc thi Miss Việt Nam International 2011 từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Cuộc thi có sự tranh tài sắc của hơn 200 cô gái có nguồn gốc Việt Nam trên khắp thế giới. Bước qua vòng sơ tuyển, Ngọc Trinh đã đứng trong danh sách 50 thí sinh có mặt trong đêm chung kết của Hoa hậu Quốc tế Việt Nam.

Ngọc Trinh, sở hữu chiều cao 1m71 với số đo ba vòng 85-58-91, cô gái 22 tuổi, được công ty quản lý Venus đặt rất nhiều kỳ vọng.

Như rất nhiều các cuộc thi nhan sắc khác, các thí sinh sẽ trả qua các phần thi để giành giải Miss Bikini, Miss Ảnh và Miss Tài năng. Cuộc thi năm nay thu hút rất nhiều các người mẫu ở Việt Nam sang tham dự như Bắc Linh, Thanh Trúc, Như Thảo... Cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh sẽ có mặt với vai trò giám khảo cuộc thi.

Vòng chung kết sẽ bắt đầu từ ngày 5-8 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 13-8 tại Đại Hỷ Viên, Carpenter Performing - Long Beach, California, Mỹ.

Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trinh:

Ngọc Trinh tham dự Miss Việt Nam International 2011 ảnh 1
Ngọc Trinh tham dự Miss Việt Nam International 2011 ảnh 2
Ngọc Trinh tham dự Miss Việt Nam International 2011 ảnh 3
Ngọc Trinh tham dự Miss Việt Nam International 2011 ảnh 4

N.Đinh
Ảnh: ST

Theo Viết
MỚI - NÓNG