Phú Quang không nên phủ nhận cống hiến của người khác!

Phú Quang không nên phủ nhận cống hiến của người khác!
TP - Ông Phú Quang nhận xét về cuộc thi ở Dresden với giọng khinh thường thì tiếu lâm thật. Cuộc thi tổ chức ở một thành phố lớn của CHDC Đức, và là cuộc thi uy tín. (Ái Vân được giải thưởng Lớn tại cuộc thi nhạc nhẹ quốc tế tổ chức ở Dresden nhờ hai bài Mặt trời chưa bao giờ mọc như thế của Đức và Bài ca xây dựng của Hoàng Vân - PV).

> Nhạc sĩ Phú Quang: Giải thưởng nhà nước bị bóp méo 

Nếu như vậy thì các cuộc thi quốc tế phải tổ chức ở đâu, và đoạt đến giải thưởng nào thì mới được tính là xứng đáng đây.

Hơn nữa, nghệ sĩ tụi này đã đi biểu diễn phục vụ từ hải đảo cho đến biên giới phía Bắc, phía Tây Nam trong lúc chiến sự ác liệt. Trong chiến tranh chống Mỹ, đã đến những chiến trường nóng bỏng như đơn vị pháo cầu Hàm Rồng, sân bay Hòa Lạc. Xét danh hiệu là xét cả quá trình cống hiến, không chỉ một thành tích đơn lẻ! Đừng vì chuyện mình không được quyền lợi mà sổ toẹt thành tích của người khác.

Chuyện xét duyệt lần này có nhiều bức xúc thật nhưng không có nghĩa tất cả những người từng được phong danh hiệu đều không xứng đáng. Phủ nhận cống hiến của người khác là điều mà ở tuổi tác và địa vị như Phú Quang không nên làm.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.