Đàm Vĩnh Hưng hát cùng con trai Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng hát cùng con trai Hoài Linh
TPO - Đây là lần đầu tiên Mr Đàm mang liveshow riêng của mình đến với Quảng Ninh, liveshow sẽ được tổ chức và dàn dựng chuyên nghiệp, từ âm thanh, ánh sáng đến những chiêu thức sân khấu vốn là sở trường của Mr Đàm.

Cũng là lần đầu tiên, trên sân khấu nhạc nước của Tuần Châu sẽ được lập trình và dàn dựng mới với những vũ điệu của nước theo đúng tiết tấu của các ca khúc để trình diễn và góp phần làm bay bổng âm nhạc của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Liveshow Mr Đàm tại Tuần Châu, Quảng Ninh có chủ đề Biển Tình. Chương trình sẽ được dàn dựng quy mô, hoành tráng với nhân vật chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (anh viết kịch bản và biên tập âm nhạc), cùng dàn khách mời như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Thu Minh, Hồng Ngọc, Nhật Thu, Dương Triệu Vũ, con trai diễn viên Hoài Linh – Hoài Lâm.

Đàm Vĩnh Hưng hát cùng con trai Hoài Linh ảnh 1

Một khách mời gây tò mò đối với khán giả Việt trong thời gian gần đây, đó là Hoài Lâm, con trai của diễn viên Hoài Linh. Hoài Lâm sở hữu ưu thế với chiều cao của người mẫu và khuôn mặt đẹp...

Đàm Vĩnh Hưng đã dành tặng cho Hoài Lâm nhiều lời khen như “nhạc cảm tốt”, “ăn sân khấu” – và với liveshow tại Tuần Châu, sẽ là cơ hội hiếm có để Hoài Lâm thể hiện bản lĩnh của mình giữa một rừng các ngôi sao trong làng nhạc Việt.

Liveshow Biển Tình diễn ra một đêm duy nhất vào tối 20-8-2011 với nhiều hạng vé khác nhau, từ 300 ngàn đến 1,5 triệu đồng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG