Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền
TPO - Đúng 10h00 sáng nay, nam diễn viên chính trong "Lời thú nhận của Eva" - Hứa Vĩ Văn và nữ diễn viên chính Phan Minh Huyền đã có mặt tại tòa soạn Tiền Phong Online để giao lưu với bạn đọc.

Anh Hứa Vĩ Văn rất đẹp trai, Khi xem bộ phim Lời thú nhận Eva, em mới biết đến tên tuổi của anh nhiều hơn. Hiện giờ, anh Hứa Vĩ Văn ở đâu, đã xây dựng gia đình chưa? Em rất thích phong cách đóng phim của anh qua nhân vật Trần Nguyên, bố bé Min. Chúc anh ngày càng đóng nhiều vai hay như Trần Nguyên. (hoang phuong loan, 32 tuổi, loan@vietthaitour.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Cảm ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn các câu hỏi của bạn đọc báo Tiền Phong. Hứa Vĩ Văn sẽ trả lời từng câu một vì có quá nhiều câu hỏi ^_^. Vĩ Văn vừa đáp máy bay tới Hà Nội vào sáng nay để có thể có mặt ở đây và giao lưu với độc giả của báo Tiền Phong Online. Chúc các bạn một ngày tốt lành.

Có nhiều câu hỏi có nội dung tương đồng thì Văn sẽ trả lời chung. Vĩ Văn vẫn còn đang độc thân, chưa lập gia đình. Mong bạn luôn ủng hộ Vĩ Văn trên chặng đường kế tiếp.

Em thấy hai người rất xứng đôi... Vậy, hai người có tình cảm ngoài đời với nhau không ạ? Hai người có ý định hợp tác với nhau nữa không? Em rất thích cặp đôi này. Nếu anh chị mà thành đôi thì sẽ thật tuyệt vời. Anh chị sẽ trở thành cặp đôi hot nhất showbiz Việt... Ủng hộ anh chị (Chilly trần, 16 tuổi, bestwishforme_154@yahoo.com).

 
Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 1

Lãnh đạo Tiền Phong Online tặng hoa hai khách mời

Diễn viên Phan Minh Huyền: Bạn thấy bọn mình xứng đôi thật chứ, hy vọng sẽ là một cặp đôi hoàn hảo trong mắt mọi người. Tuy nhiên, đó chỉ là trên phim mà thôi, còn ngoài đời thì bọn mình là anh em tốt của nhau. Nếu có cơ hội thì nhất định hai anh em sẽ hợp tác với nhau trong những bộ phim tiếp theo và cả công việc ngoài cuộc sống nữa.

Phan Minh Huyền thân mến! Thể hiện nhân vật trong câu chuyện phi lí trong phim như vậy, sao bạn vẫn diễn ngọt thế? Sau vai diễn này, bạn có định theo nghiệp diễn không? Nghe nói bạn học rất giỏi và không định theo nghiệp diễn từ đầu?! (quy quy, 30 tuổi, lquyquy@gmail.com).

Diễn viên Phan Minh Huyền:Thực ra thì mình chỉ là một diễn viên và vai trò của mình là hoàn thành thật tốt yêu cầu của đạo diễn, mặc dù mình cũng thấy vai diễn trong phim có đôi chút phi lí, nhưng mình thực sự hiểu và hóa thân được vào nhân vật nên mình nghĩ rằng việc thể hiện được nhân vật đó hoàn toàn không khó khăn chút nào. Diễn viên là một nghề mà mình rất yêu thích, tuy nhiên đó chỉ là nghề tay ngang của mình thôi, mình dự định sẽ xin vào một ngân hàng để làm việc sau khi ra trường để có một cuộc sống ổn định hơn.

Em rất thích xem phim "Lời thú nhận của Eva", đặc biệt bài hát mở đầu/kết thúc phim và bài hát ở tập 51 lúc San San gặp mặt Trần Nguyên. Anh chị có thể cho em xin bản đầy đủ của 2 bài hát đó được không ạ? (Võ Đức Tiến, 19 tuổi, herovoductien0712@yahoo.com)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 2

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Chắc là bạn nên liên hệ với nhạc sĩ Duy Chiến, phụ trách nhạc phim bởi vì Hứa Vĩ Văn cũng không có. Hoặc bạn có thể liên hệ với công ty Galaxy để có ca khúc này. ^^

Minh Huyền thân! Diễn với một người đã có kinh nghiệm diễn xuất và "đẹp trai lung linh" như anh Văn, Huyền có bao giờ "rung rinh" không? Nếu tiếp tục đóng chung vai chính với Hứa Vĩ Văn thì Huyền thấy thế nào? Hai người đang là cặp đôi HOT nhất màn ảnh Việt mùa hè này đấy!!! (NobitaK, 23 tuổi, fan_quangvinh20052003@yahoo.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền:Thực ra lúc đầu khi biết bạn diễn của mình là Hứa Vĩ Văn, Huyền cũng hơi "rung rinh" một chút, nhưng chỉ là một chút thôi. Tuy nhiên, khi bắt đầu làm việc cùng nhau, hai anh em đã thật sự hiểu nhau và có một sự ăn ý hết sức tuyệt vời và Huyền nghĩ rằng không có gì tuyệt vời hơn khi được đóng chung với anh Văn một lần nữa. Huyền nghĩ rằng bất kỳ một cặp đôi nào trên màn ảnh cũng đều cần phải diễn xuất thực sự ăn ý và tình cảm như vậy thì mới chiếm được cảm tình của khán giả. Cảm ơn bạn đã bầu chọn cho mình và anh Văn là cặp đôi hot nhất mùa hè này! Hy vọng là sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn hơn nữa.

Ngoài đời, anh Văn có phải lòng chị Huyền Lizzie không??? (Nguyễn Tiến Hiếu, 14 tuổi, SocKon_LonTon_BuonNgu)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Hiếu à, anh và chị Huyền là đồng nghiệp với nhau. Trên trường quay, tụi anh luôn trao đổi công việc và khá thân thiết. Tuy nhiên, tình cảm là điều khó nói. Làm diễn viên, điều tối kỵ là phải lòng bạn diễn nên anh luôn cố gắng thể hiện vai diễn thật tốt và "thoát" khỏi cảm xúc sau khi vai diễn hoàn thành.

Mình rất thích vẻ đẹp trong sáng của bạn. San san cũng là mẫu người yêu lý tưởng của mình. Nguyên là người đàn ông thành đạt, Nghĩa là hình mẫu bạn trai tuyệt vời của các cô gái. Nếu như là Huyền, bạn sẽ chọn ai? người mình yêu hay người yêu mình. Bạn yêu bằng con tim nhiều hơn hay lý trí nhiều hơn? Cảm ơn Minh Huyền và đoàn phim đã đem đến những giây phút thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. (matha, 25 tuổi, nguyenmaithanh2010@gmail.com).

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 3

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn bạn rất nhiều, vì để có được những tập phim như vậy thì Huyền và cả ê-kíp đã phải vất vả rất nhiều, quá trình thực hiện bộ phim này là một khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với Huyền. Đây là vai diễn đầu tiên rất nặng ký đối với Huyền nên Huyền đã phải cố gắng rất nhiều.

Đạo diễn có hỏi đùa Huyền rằng ngoài đời sẽ chọn Trần Nguyên hay Nghĩa và Huyền đã trả lời rằng sẽ không chọn ai cả, vì cả hai đều rất tuyệt vời và không biết là nên lựa chọn người nào. Nghĩa là hình mẫu tuyệt vời của các cô gái, tuy nhiên lại là một người bạn rất thân đối với San, vì thế San khó có thể có tình cảm với Nghĩa được, còn với Trần Nguyên, một người đàn ông thành đạt, lại luôn yêu thương con hết mực, các bạn nghĩ là có hợp với San không? và theo bạn thì như thế nào sẽ là một cái kết có hậu? Bạn hãy theo dõi nốt tập phim cuối cùng tối nay nhé.

Còn bản thân mình thì yêu bằng cả con tim và lý trí, nhưng cũng tùy vào từng trường hợp mà mình có cách xử lý khác nhau. Hy vọng là mình sẽ luôn có được cách xử lý thông minh nhất.

Gửi anh Hứa Vĩ Văn: Anh đóng vai Trần Nguyên rất đạt, tuy nhiên lại có nhiều người nói vai diễn của anh thành công phần lớn là nhờ vào ngoại hình của anh. Anh nghĩ sao về điều này? Riêng em thấy anh diễn rất đạt vai này, "diễn mà như không diễn"? Anh có hài lòng với kết thúc của bộ phim không? Anh có thể chia sẻ những kỉ niệm khi quay phim này không? Liệu trong đoàn phim có bao giờ xảy ra bất đồng không nhỉ??? (NobitaK, 23 tuổi, fan_quangvinh20052003@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Tùy nhận định của mọi người mà Vinh ơi. Khi nhận kịch bản phim này, Vĩ Văn cảm thấy mình chưa đủ đẹp để vào vai Trần Nguyên. Đó mới là điều đáng lo ngại nhất. Nếu khán giả có nhận xét ngoại hình đóng góp vào thành công của vai diễn Trần Nguyên thì cũng là một lời khen và Văn cảm ơn vì điều đó. Riêng về mặt diễn xuất, Hứa Vĩ Văn cảm nhận bằng chính con người của mình, không có diễn quá nhiều, cứ thể hiện đúng biểu cảm của mình, diễn mà không diễn là tiêu chí hàng đầu mà Vĩ Văn đặt vào tất cả các vai diễn của mình để khán giả có thể cảm nhận chân thật nhất, con người nhất.

Em có theo dõi trên một số diễn đàn bàn về bộ phim này, có cả vợ của đạo diễn tham gia nữa. Họ nói, câu chuyện phim, các tuyến nhân vật,và kết cục của phim đã bị đạo diễn thay đổi. Vậy chị Huyền có hài lòng với sự chỉnh sửa đó so với kết cục ban đầu không? Em thấy rất nhiều khán giả phật ý vì kết thúc không có hậu! (IlovebeMIN, 16 tuổi, trangchuot2007@yahoo.com).

Diễn viên Phan Minh Huyền: Mình nghĩ rằng các bạn nên theo dõi đến tập cuối cùng thì mới biết là bộ phim có kết thúc có hậu hay không, tuy nhiên mỗi người có một cách suy nghĩ khác nhau, có người nghĩ rằng như thế là có hậu và ngược lại, đạo diễn cũng đã phải suy nghĩ rất nhiều để có thể tìm ra được một phương án hợp lý nhất, nhưng mình nghĩ rằng chắc chắn các bạn sẽ không bị thất vọng khi bộ phim kết thúc vì theo Huyền sự chỉnh sửa đó khá là hoàn hảo. Bản thân Huyền khi đặt mình vào vị trí của nhân vật San San trong phim cũng sẽ quyết định như vậy.

Cảnh quay nào mà anh Văn nhớ nhất? Anh Văn nghĩ thế nào về vai diễn này? Anh có thích vai diễn này không? (le ngoc yen trang, 14 tuổi, khanhlyly_baby@yahoo.com.vn)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 4

Nhiều câu hỏi khiến diễn viên Hứa Vĩ Văn thích thú. Ảnh: C.K

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Đó là cảnh quay khi Trần Nguyên say rượu và hôn San. Vì sau cảnh quay này, Hứa Vĩ Văn được cả đoàn phim đưa vào bệnh viện vì bị... đau dạ dày ^_^. Đây là vai diễn mà anh rất thích và cũng làm cho anh không thể ngờ trước những thành công và hiệu ứng mà bộ phim mang lại mà anh không hề biết trước.

Anh Văn ơi, bao giờ anh có ý định lập gia đình? (Minh Thu, 24 tuổi, thu0312@gmail.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Thu hỏi khó quá, ^^ Hứa Vĩ Văn cũng đang nợ mẹ câu trả lời này, cứ hối thúc hàng ngày mà Văn vẫn chịu... chưa biết trả lời sao đây!

Anh Văn ơi, em rất hâm mộ anh, làm thế nào để em có thể gặp anh ngoài đời, dù chỉ một lần nhỉ? (Trần Thu Giang, 23 tuổi, giang.tran24@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Em có thể đến ngay báo Tiền Phong, 15 Hồ Xuân Hương Hà Nội, anh còn ở đây giao lưu với bạn đọc đến 12h nè! ^^ Hoặc em có thể cập nhật thông tin về anh trên home page trên facebook để biết được lịch làm việc của anh và có dịp sẽ gặp! Chúc em vui.

Anh Hứa Vĩ Văn và chị Minh Huyền ơi, em có câu hỏi dành cho anh chị: Trong bộ phim "Lời thú nhận của Eva", chị Huyền và anh Văn có những cảnh quay rất vất vả. Anh chị thấy khó nhất điều gì? Cảm ơn anh chị (Đinh Thị Thúy Hằng, 11 tuổi, Banhdautay@gmall.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Chào bé Hằng, em mới 11 tuổi mà đã hỏi những câu rất quan tâm đến bộ phim, đến anh và Huyền, làm anh rất xúc động. Thật ra làm diễn viên rất cực khổ, không có sung sướng như mọi người nghĩ đâu. Phải sống ở trường quay, thậm chí trên đường phố cả ngày, đoàn phim hay đùa là cuộc sống "ăn bờ ngủ bụi" y như mấy bác xe ôm vậy. Cực lắm em à! Cho nên nếu muốn làm diễn viên thì điều đầu tiên là phải có sức khỏe thật tốt. Duy trì để có một sức khỏe và diện mạo tốt chính là khó khăn lớn nhất với bọn anh.

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn em rất nhiều vì đã dành thời gian để theo dõi bộ phim này. Xem phim em thấy bọn chị có vất vả không? Khi thực hiện bộ phim, bọn chị đã gặp rất nhiều khó khăn, thời tiết thì nắng nóng, lịch quay phim thì khắc nghiệt, có những lúc phải quay đến 1-2 sáng... nhưng khi nhận được sự yêu thích của em bé 11 tuổi như thế này thì anh chị cảm thấy rất vui và cảm động. Cám ơn em rất nhiều!

Không biết anh Văn cảm thấy cảnh quay nào là khó nhất nhưng chị thấy khó khăn nhất là cảnh hai người hôn nhau vì phải thể hiện tình cảm trước rất nhiều người có mặt ở trường quay. Tuy nhiên anh Văn là một diễn viên rất chuyên nghiệp nên đã giúp chị cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện cảnh này.

Cháu chào cô chú ạ. Chú Văn ơi, tuần trước cháu thấy chú và cô Huyền trong chương trình Trò chơi âm nhạc. Hai người hát với nhau bài hát trong phim ấy. Cháu biết là không chỉ mình cháu mà nhiều người cũng mong cô chú thành đôi. Chú nghĩ sao về điều này ạ? (Mèo ú, 10 tuổi tuổi, meo_u101@go.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: "Chú" rất vui khi Mèo ú yêu mến cô chú. Chú ở Sài Gòn, còn cô Huyền ở Hà Nội nên không biết làm sao thành đôi đây!? ^^ Cảm ơn cháu đã yêu mến vai diễn và dõi theo những công việc của cô Huyền và chú Văn! Nhưng sẽ cố gắng để tiếp tục có dịp... thành đôi trong một bộ phim khác, mèo ú nhé!

Chú Hứa Vĩ Văn và cô Huyền Lizzie thân mến! Cháu rất thích xem bộ phim "Lời thú nhận của Eva" phát trên kênh VTV3. Liệu chú Văn và cô Huyền có thể bật mí cho cháu một chút về tập cuối của bộ phim không ạ? Cháu xin cảm ơn (Nguyễn Châu Giang, ncgiang@gmail.com).

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 5

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cháu thích kết thúc của bộ phim như thế nào? Muốn cô San San yêu chú Trần Nguyên hay chú Nghĩa? Cô nghĩ là tối nay cháu nên xem tập cuối để biết kết thúc của bộ phim. Như thế chắc sẽ thú vị hơn là cô kể cho cháu nghe nhiều đấy! (Cười).

Hứa Vĩ Văn có phải là người Hàn Quốc? (Nguyễn Xuân Tiến, 48 tuổi, TienDTQN@yahoo.Com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Chào anh Tiến, anh làm em bất ngờ quá đấy nhé! ^^ Em là người Việt Nam, ba là người Hoa, mẹ là người chính gốc Sài Gòn anh ạ! Cảm ơn anh.

Chào Hứa Vĩ Văn! Ra Hà Nội đóng phim này trong suốt sáu tháng, kỷ niệm nào làm bạn nhớ nhất? Bạn có gặp trở ngại nào về thói quen, phong cách làm việc không? Điều gì lưu lại sâu sắc nhất trong tâm trí bạn trong suốt quá trình làm phim? (Phùng Hy, 36 tuổi, camontinhyeu.dhn@gmail.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Thật ra, Vĩ Văn đã ở Hà Nội hai năm rồi. Trước khi quay bộ phim này là bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ". Kỷ niệm thì rất nhiều, không sao kể hết được. Thói quen, phong cách làm việc cũng không có gì khác, chỉ có thời tiết Hà Nội, bốn mùa, mùa hè thì rất nóng nên khi quay phim diễn viên rất cực khổ, mùa đông thì Văn hay bị ốm. Còn điều lưu lại sâu sắc nhất trong tâm trí của Văn là được sống và làm việc ở thành phố mà Văn rất yêu thích. Ví dụ như thời gian này, mùa thu Hà Nội thật đẹp và lãng mạn. Văn thường ra nhà thờ để uống cafe với bạn bè. Cuộc sống Hà Nội cho Văn cảm giác bình yên và nhẹ nhàng lắm. Điều đáng quý nhất ở Hà Nội còn lưu lại những góc phố, ngôi nhà cổ xưa, trong khi Sài Gòn đã đánh mất những điều đó bởi những tòa nhà cao tầng mọc lên quá nhanh.

Ngày trước em thấy anh Hứa Vĩ Văn rất hay đi chung với chị Hiền Thục và chị ấy còn giúp anh trong công việc ca hát nữa. Cả hai đã song ca rất hay. Vậy mà bẵng đi một thời gian, không thấy anh chị xuất hiện chung hay nhắc gì về nhau cả ? Tại sao vậy anh? Sắp tới, anh có dự định hợp tác lại với chị Hiền Thục trong một số ca khúc không? (Kim Ngọc, 25 tuổi, ngockimkim@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Thật ra trước đây anh và Hiền Thục có cùng một người quản lý. Sau này, anh và Thục không còn cộng tác với người quản lý đó nữa và cũng tách riêng để làm việc với những kế hoạch khác nhau. Nhưng anh và Thục vẫn liên hệ và hỏi thăm nhau thường xuyên. Có dịp thì tụi anh vẫn xuất hiện cùng nhau đấy chứ. Chắc chắn nếu có sự hợp tác, người đầu tiên anh sẽ nghĩ tới sẽ là Hiền Thục em ạ.

Minh Huyền ạ, bạn đóng phim này có gặp khó khăn gì không vậy (Đặng Kim Oanh, 25 tuổi, oanhdtk@amm.vn).

Diễn viên Phan Minh Huyền: Vì mình là một diễn viên mới nên không có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, bởi vậy lúc mới đầu mình diễn không được đạt lắm, có một cô trong đoàn làm phim thường xuyên phải theo sát để chỉ dẫn cho mình về diễn xuất, sau đó mình mới nhập tâm được hơn vào vai diễn.

Ở cảnh quay khi San San làm ôsin ở nhà Trần Nguyên và đạo diễn yêu cầu mình phải dùng tay để bắt lươn khiến mình thấy rất sợ hãi và ngồi khóc một lúc lâu. Sau đó, anh ấy đành chọn phương án cho mình dùng vợt để bắt con lươn đó.

Ngoài ra, khó nhất đối với mình là mỗi lần phải quay cảnh khóc, đã có những lúc cả đoàn phải ngồi đợi mình nửa tiếng đồng hồ để đợi mình khóc, anh Văn còn phải bật nhạc buồn cho mình nghe để lấy được cảm xúc. Nói chung mình thấy rất may mắn khi làm việc với một ê-kíp làm phim rất tâm lý và một bạn diễn tuyệt vời như anh Văn.

Chào bạn Hứa Vĩ Văn. Bạn rất đẹp trai, có khuôn mặt sáng và cười rất duyên. Tôi đã theo dõi phim "Anh chàng vượt thời gian", "Lới thú nhận của Eva", rồi "Bước nhảy hoàn vũ"... Tôi rất ngưỡng mộ bạn trên truyền hình. tôi muốn biết thêm về đời tư của bạn và định hướng những năm tới của bạn. Xin chúc bạn thành công trong sự nghiệp và gia đình hạnh phúc (Nguyễn Quang Dương, 27 tuổi, nquangduong_kb@yahoo.com.vn)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 6

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Cảm ơn anh Dương rất nhiều. Muốn biết thêm đời tư của Hứa Vĩ Văn, có thể chỉ có bạn bè thân mới có thể hiểu rõ được. Cảm ơn anh đã quan tâm và mong anh sẽ luôn ủng hộ Hứa Vĩ Văn và dõi theo con đường mà Văn đã chọn. Hứa Vĩ Văn luôn mong có những bộ phim được đầu tư tốt để tham gia. Nói chung, tay làm hàm nhai, cũng khó nói lắm anh ạ, đành tới đâu thì tới thôi. Người tính không bằng trời tính, nhưng Vĩ Văn luôn định hướng cho mình là được làm nhiều việc để cuộc sống tốt hơn và có ý nghĩa hơn. Chúc anh sức khỏe.

Anh Văn ơi, anh đã có người yêu chưa ạ? Anh trả lời thật lòng nhé! (Trần Minh Ngọc, 14 tuổi, kunnietran@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Thật lòng thì... anh xin giấu cho riêng anh biết, được không? ^^ Khi nào em lớn đi rồi anh sẽ trả lời cho em nhé!

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên sân khấu ca nhạc, tập trung đóng phim, anh có dự định gì mới cho con đường âm nhạc của mình? Anh đã tìm được một nửa trái tim của mình chưa Trong tất cả các diễn viên nữ từng hợp tác, diễn viên nào anh ấn tượng nhất. Chúc anh thành công!!! (Trần Hạ An An, 18 tuổi, matnauhoctro2010@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Anh đã có dự định sẽ cho ra một album tiếp theo khi tài chính và thời gian cho phép nhưng không có ý định lấn sân sang sân khấu ca nhạc bởi vì anh là một diễn viên. Trong các bạn diễn nữ từng hợp tác, thật sự, các đồng nghiệp nữ thì ai cũng để lại ấn tượng tốt với Hứa Vĩ Văn cả, như Ngô Thanh Vân, Lã Thanh Huyền...

Anh Hứa Vĩ Văn diễn khá hay trong "Lời thú nhận của Eva". Được biết, anh đang đảm nhận vai thái tử trong phim "Thái sư Trần Thủ Độ". Vậy, vai bố Nguyên hay vai thái tử sẽ là vai diễn để đời của anh Văn ạ? (Bùi Thị Ánh Kiều, besuakute_lovekimbum@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Vai diễn tệ nhất, hay thành công nhất, cũng đều là vai diễn để đời của anh cả. Sắp tới, mong em sẽ ủng hộ bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ". Nhưng cảnh báo trước nhé, thái tử Sảm sẽ rất khác bố Nguyên đấy, khác đến mức em có thể bị sốc.

Chị thích bộ phim hai em đóng vì nó hài hước, dí dỏm, nhưng đôi lúc vẫn còn gượng lắm. Như tấm hình chụp đưa lên mạng này này, Huyền cười rất gượng, em có cách nào cười và nói với giọng điệu đỡ gượng hơn không? (thu, 29 tuổi, trieuthuongbk@gmail.com).

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 7

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn câu hỏi của chị! Lúc đầu khi nhận lời tham gia bộ phim, em cũng thấy hơi băn khoăn không biết mình có thể hiện được tốt nhân vật không vì đây là một vai diễn khá nặng ký đối với em. Thời gian đầu vô cùng khó khăn và em chưa thực sự hóa thân được vào nhân vật vì vậy nên em đã phải cố gắng rất nhiều để vai diễn của mình được khán giả đón nhận. Có thể vai diễn này vẫn chưa thực sự thuyết phục đối với chị, nhưng em sẽ cố gắng để những vai diễn tiếp theo của mình sẽ khiến chị cảm thấy hài lòng hơn.

Giọng trên phim của em thực ra là lồng tiếng chứ không phải giọng thật của em như vậy. Đó chỉ là trên phim ảnh và khi em hóa thân vào nhân vật mà thôi. Vai diễn này chỉ phản ánh một phần nào đó rất nhỏ về con người em. Có thể nếu chị em mình gặp nhau ngoài đời, chị sẽ hiểu hơn và có cái nhìn khác về em!

Thấy anh Văn tâm sự trên một vài tờ báo là bi quan về hôn nhân và tình yêu. Vậy em muốn hỏi, hiện giờ, anh còn cảm thấy thế không? Nếu có một phụ nữ dễ thương thôi chứ không xinh nhưng tính cách thì hội tụ đầy đủ những điều anh mong muốn (như anh từng tâm sự trên báo), mà anh cũng có cảm tình, thì anh có muốn kết hôn không? Rất mong câu hỏi được anh trả lời. (Nguyễn Linh Ngọc, 28 tuổi, linhngoc2008@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Như Văn đã nói, chúng ta không biết trước điều gì ở tương lai cả. Khi yêu, thì người ta sẽ không còn giai cấp, không còn phân biệt bất cứ điều gì, chỉ là duyên chưa đến. Ông bà ta có câu: Vào chùa thì cầu gì cũng được, nhưng không thể cầu duyên, cứ để Tùy Duyên, bạn ạ. Chắc chắn trong đời, ai cũng mong muốn được kết hôn với người mình yêu cả. Vĩ Văn chỉ bi quan về hôn nhân và tình yêu khi người ta đến với nhau nếu thiếu tình yêu mà kết hôn hoặc tình yêu không còn khi đã kết hôn. Không có gì là mãi mãi. Cho nên, chúng ta hãy tận hưởng những phút giây hiện đang có và trân trọng nó.

Phan Minh Huyền đã lập gia đình chưa? (Nguyễn Xuân Tiến, 48 tuổi, TienDTQN@yahoo.Com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn anh rất nhiều nhưng em vẫn còn khá trẻ và đang phấn đấu cho sự nghiệp nên chưa có ý định gì về chuyện kết hôn cả.

Anh Văn ơi, khi chọn người yêu, anh có tiêu chí gì không? Tiêu chí đó là gì vậy? Một "hot girl" như Hàn Thủy hay nữ tính, đảm đang như cô San trong phim ạ? (Mai Phương Thảo, 15 tuổi, phuongthao20996@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Tiêu chí của anh là... một người phải qua tuổi vị thành niên, haha. Trêu em thôi, thật ra ai cũng có tiêu chí cho mình cả, nhưng khi yêu thì không còn tiêu chí gì hết em à.

Chị Minh Huyền này, theo em biết, đây là bộ phim dài tập đầu tiên chị đóng, chị có thấy thiếu tự tin không khi được đóng với những diễn viên nhiều kinh nghiệm và đẹp trai như anh Hứa Vĩ Văn? (Nguyễn Quỳnh Giang, 14 tuổi, ayear_without_rain_9x@yahoo.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Đúng là mình cũng không tự tin thật, nhưng là vì đây là vai diễn chính đầu tiên mà mình tham gia chứ không phải vì đóng phim bên cạnh một diễn viên nhiều kinh nghiệm và đẹp trai như anh Hứa Vĩ Văn. Để có một người bạn diễn như vậy thực sự là một điều rất may mắn đối với Huyền, anh ấy có kinh nghiệm trong diễn xuất, nhiệt tình giúp đỡ bạn diễn, chính vì vậy mà hai anh em diễn xuất rất ăn ý.

Hứa Vĩ Văn ở lại Hà Nội cưới Phan Minh Huyền đi (Nguyễn Hải Yến, guyenthihaiyen16783@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Em cho anh tiền làm đám cưới điiiii ^_^

Em thích xem "Lời thú nhận của Eva" lắm lắm. Tối nay là tập cuối rồi và em cảm thấy cứ tiếc tiếc làm sao ý. Vậy, có "Lời thú nhận của Eva 2" không ạ??? Em mong là có lắm, nhìều người xem thế cơ mà!!! (Nguyễn Tiến Hiếu, 14 tuổi, SocKon_LonTon_BuonNgu@yahoo.com.vn)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 8

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn em! Hiện tại chưa có kế hoạch về phần 2 nhưng với sự đón nhận và yêu mến nhiệt tình của khán giả, cả ê-kíp cũng mong muốn có cơ hội để thực hiện phần tiếp theo của bộ phim để đáp ứng nhu cầu của khán giả xem truyền hình.

Mình biết Hứa Vĩ Văn khá lâu rồi, nhưng có lẽ vai diễn trong phim "Lời thú nhận của Eva", Văn mới thực sự nổi bật. Văn nghĩ thế nào khi quyết định ra Bắc đóng phim? Văn có tiếp tục hành trình ra Bắc chứ? (Nguyen Thi Ngoc Lan, 31 tuổi, ngoclan0751981@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Nói chung cũng bất ngờ bởi vì sau bao nhiêu năm đóng phim, Hứa Vĩ Văn luôn cố gắng trong tất cả các vai diễn, đôi khi không còn nghĩ đến danh vọng, chỉ cố gắng làm việc thôi. Và thật sự vai diễn Trần Nguyên đã mang đến cho Văn một động lực và niềm vui để cho Văn tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn. Để diễn viên miền Nam ra Bắc tham gia cũng không quá nhiều. Để được yêu mến thì lại càng khó. Vĩ Văn cảm thấy hạnh phúc khi mình làm được điều này. Và nếu có cơ hội, Văn cũng tiếp tục đóng phim ở phía Bắc.

Tôi rất thích cách đóng phim của Vĩ Văn qua nhân vật Trần Nguyên. Hai bố con đóng "mùi mẫn" quá... (Tran Bich Thuy, 36 tuổi, tienphuongthuy3007@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Văn cũng thích mà, ^^, cảm ơn chị.

Chào Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền. Trước tiên, chúc mừng thành công của hai bạn trong phim. Thật sự, mình thấy các bạn diễn rất đạt, tự nhiên và có sức thuyết phục khán giả. Sau bộ phim này, các bạn có dự định đóng tiếp với nhau nữa không? (Quang, 32 tuổi, haianh782006@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Có, anh gửi thư đến Galaxy yêu cầu mời hai tụi em đi! :D

Gửi Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền. Theo hai bạn, kịch bản của phim có cần thiết phải kéo dài đến như vậy không? (Nguyen Thanh Nam, 35 tuổi, namnt.spm@gmail.com)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 9

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Thật ra, phim truyền hình không nhất thiết là phải 20 tập hay kéo dài như bạn nghĩ. Thực chất đã là phim truyền hình, tất cả tình tiết câu chuyện nó đều phải xảy ra như cuộc sống hàng ngày. Có nhiều bộ phim truyền hình còn kéo dài 10 năm như Friends, Sex and the city... Riêng Hứa Vĩ Văn chỉ muốn phim này kéo dài mãi mãi và Văn chỉ đóng một vai Trần Nguyên trong suốt 10 năm cho nó khỏe, hehe...

Anh Văn ơi, Anh nghĩ sao khi có người nói anh hơi chảnh? Nhiều người hâm mộ anh muốn gặp nhưng anh đều khéo léo từ chối? (Lê Mai Phương Linh, 32 tuổi, phuonglinh@gmail.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Chắc là mọi người chưa hiểu rõ Văn hoặc chưa có dịp tiếp xúc nhiều, chứ Hứa Vĩ Văn ngoài đời nhát lắm, sao mà chảnh được. ^^ Nhiều người hâm mộ muốn gặp Văn, Văn không thể nào đáp ứng được hết, vì Văn còn phải làm việc, cuộc sống gia đình... Mong các bạn thông cảm.

Thân gửi anh Văn, chị Huyền! Anh Văn ơi, trong phim, em thấy nhân vật Nguyên... thật ngốc khi không nhận ra tình cảm của chị San San đấy! Ngoài đời thực tế, anh có "vô tâm" như vậy không? Xem phim, em rất thích chị Huyền. Chị Huyền ơi, ngoài đời, chị có yêu ai như vậy không? (Đỗ Phương Thuỷ, 22 tuổi, thuyphuong.vitlove@gmail.com)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 10

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Để cho Huyền trả lời. Huyền ơi, em trả lời đi! ^^

Diễn viên Phan Minh Huyền: Diễn xuất trên phim là do yêu cầu của kịch bản mà thôi, còn thực tế khi làm việc và tiếp xúc với anh Văn thì Huyền thấy rằng anh Văn không phải là người vô tâm như vậy đâu. Ngoài đời, nếu Huyền yêu một người nào đó thì Huyền cũng dành tất cả tình cảm và làm mọi việc vì người đó giống như San San trong phim mà thôi.

Phan Minh Huyền thân mến! Được biết bạn hiện là sinh viên đại học ngành tài chính ngân hàng. Bạn có thể chia sẻ làm cách nào để vừa dành thời gian cho bộ phim vừa đảm bảo việc học tập của mình tốt không? Bạn có phải nghỉ học không? (Trần Thanh Thủy, 20 tuổi, thuyexpress@gmail.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Bài toán về thời gian thực sự là khó khăn đối với Huyền, đúng là có những lúc Huyền phải nghỉ học để đi quay nhưng không nhiều vì khi bắt đầu bấm máy là cuối kỳ học và khi kết thúc là đầu kỳ học mới nên công việc học hành của Huyền không bị xáo trộn nhiều lắm. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tạo điều kiện hết sức cho Huyền để đảm bảo tốt việc học hành cũng như tiến trình quay phim.

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 11

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cám ơn chị! Em không ngờ vai diễn của mình lại được các em nhỏ và bà mẹ yêu thích như vậy. Năm nay em đang học đại học năm thứ tư, còn bé Min mới chỉ học lớp 5 thôi chị ạ nhưng cậu bé có diễn xuất rất thông minh và lém lỉnh.

Chào Hứa Vĩ Văn! Mình tối nào cũng đợi để xem "Lời thú nhận của Eva" và rất ngạc nhiên mỗi lúc thấy phim bị chê. Có khó khăn gì không, để vào vai một ông bố quá "ngọt" như thế? (Lâm Lâm, 30 tuổi, nbn@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Ơ, đầu tiên phim bị chê nhiều đấy chứ Lâm, sau này mới được khen đó. Chắc là bạn nhầm giữa việc bình luận và thảo luận trên các diễn đàn, chứ thời gian qua phim được báo chí rất khen, đó là một tín hiệu tốt mà. Bộ phim đã rất vất vả để có được điều này sau 4 tháng trình chiếu trên màn ảnh nhỏ.

Anh Trần Nguyên ơi, anh thấy chị San thế nào? (Vũ Đức Khoa, 28 tuổi, lamndhdps@gmai.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Anh cũng không biết làm sao để trả lời em câu hỏi này! Theo anh, Trần Nguyên thấy San là một cô gái đáng yêu và tốt bụng, nhưng cuộc sống của Trần Nguyên còn nhiều áp lực như công việc, cuộc sống, gia đình và chăm lo cho con nữa. Cho nên, San chưa hẳn đã là người phù hợp để trở thành vợ của Nguyên.

Anh chị ơi, lên Sapa chỗ em chơi đi, em làm hướng dẫn viên du lịch cho hai người nha. Hai người đẹp đôi lắm. Khi nào được xuống Hà Nội, chị Huyền cho em gặp chị nha. Em nói thật, em thích chị yêu anh Nghĩa hơn đó. Hic hic. Anh Văn chẳng chịu hiểu chị Huyền tý nào cả. Bây giờ cũng không biết thể hiện tình cảm với chị Huyền nữa. (Thu, 20 tuổi, vitconxauxi_thatlongbenanh@yahoo.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cám ơn bạn rất nhiều, nếu có dịp Huyền và anh Văn sẽ lên Sapa để làm phiền bạn (cười). Nghĩa là một người bạn rất thân và có thể chia sẻ mọi chuyện, vì vậy nên San khó có thể có tình cảm với Nghĩa. Còn Trần Nguyên là một người đàn ông sống nội tâm và khép kín vì vậy khó có thể bộc lộ tình cảm ra ngoài. Việc đến với ai cũng là một sự lựa chọn rất khó khăn đối với San, vì vậy bạn hãy đón xem tập cuối của bộ phim nhé.

Anh Văn và chị Huyền quen nhau từ trước hay khi đóng phim mới biết và thân nhau? Em rất hâm mộ anh chị, mong anh chị sẽ thành một cặp. (Nguyễn Hữu Cường, 17 tuổi, conan_148_kid@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Anh biết Huyền là ngày đầu tiên quay bộ phim này. Cảm ơn em đã cầu chúc cho tụi anh là một cặp nhưng anh và Huyền mong muốn sẽ trở thành một cặp trên màn ảnh nhỏ nhiều hơn để luôn được gần với khán giả.

Gửi chị Huyền Lizzie! Em rất thích kiểu tóc, cũng như style thời trang hôm nay của chị. Chị xinh lắm! ^^. Nếu bên Hàn diễn viên Park Min Young được coi là thiên thần của mùa xuân thì ở Việt Nam, em thấy chị là người xứng đáng nhất (^0^)...!Chúc chị sau này có những vai diễn thành công hơn nữa nhé (Lee Jin, 19 tuổi, coffee.black7192@yahoo.com)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 12

Diễn viên Phan Minh Huyền: Ôi, cảm ơn em rất nhiều, chị cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đọc được lời khen này của em. Hy vọng rằng em sẽ ủng hộ các vai diễn tiếp theo của chị.

Bé Đức đóng vai cu Min rất dễ thương. Bé Đức là con ai đấy ạ? Vai diên của bé Đức cũng góp phần vào thành công của Huyền và Văn đấy. Em mong có phần hai của phim (Nguyễn Hải Yến, 29 tuổi, nguyenthihaiyen16783)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Bé Đức là một diễn viên nhí rất dễ thương và thông minh. Thật sự là bé Min đã mang đến sự thành công cũng như sự yêu mến của khán giả đến cho bộ phim. Nhưng bé Min lớn nhanh quá, sợ không kịp làm phần 2. Chắc Hứa Vĩ Văn sẽ đóng vai bé Min khi trưởng thành ;)

Chào Minh Huyền. Mình thấy sau bộ phim "Lời thú nhận của EVA", bạn được khá nhiều khán giả biết đến. Đây là bước đệm tốt để phát triển sự nghiệp đóng phim của bạn. Không biết bạn có ý định Nam tiến như nhiều Hot girls Hà thành khác không nhỉ? (NobitaK, 23 tuổi, trangchuot2007@yahoo.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến mình. Huyền rất may mắn khi nhận được một vai diễn tuyệt vời như vậy và sự thành công này đúng là một bước đệm khá tốt cho Huyền để thử sức trong nhiều lĩnh vực khác trong tương lai. Mặc dù mảnh đất Sài Gòn rất hấp dẫn tuy nhiên, Huyền rất yêu Hà Nội và muốn sống và làm việc tại thủ đô.

Trong phim, anh Văn đóng vai Trần Nguyên, bị dị ứng với hoa. Thực tế, anh có bị dị ứng với hoa không ạ? Hi hi (Ma Thị Phương, 17 tuổi, cobemongmo_50295@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Không, anh không bị dị ứng gì cả em ạ. Anh chỉ dị ứng với người không tốt thôi.

Nhìn hai ban qua anh giao lưu thấy đẹp đôi quá. Anh Hữa Vĩ Văn có khi nào nghĩ sẽ yêu cô gái ở Miền Bắc không nhỉ? (Thanh thuy, 31 tuổi, thanhthuytrinh1981yahoo.com)

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 13

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Có, nhiều nữa là khác. Nhưng quan trọng là người ta có yêu mình hay không, miền nào Văn cũng yêu cả :D

Chị Huyền thân mến! Chị có thể cho em biết, chị bắt đầu nghề diễn từ khi nào? San trong phim "Lời thú nhận của Eva" là vai diễn đầu tiên hay chị từng đóng phim nào khác trước đó rồi? (Nguyễn Thị Tú Anh, 15 tuổi, Thongoc_kutelov3@yahoo.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Trước đó mình đã đóng một số vai diễn nhỏ trong các phim tuổi teen trên truyền hình, ví dụ như Bộ tứ 10A8, Go Gree...nhưng vai San San là vai nữ chính đầu tiên của mình. Nghề diễn đến với mình rất tình cờ và tự nhiên, mình được mời đóng phim sau một vài lần đi quay quảng cáo và bây giờ thì mình đã rất đam mê với nghề diễn. Đúng là nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề! (Cười).

Bộ phim " Lời thú tội của Eva " do hai anh chị đóng đã thành công tốt đẹp,với sự đón nhận rất nồng nhiệt của khán giả. Vậy hai anh chị có tiếp tục hợp tác với nhau trong dự án phim sắp tới không ạ? :) (Ma Phương, 17 tuổi, cobemongmo_50295@yahoo.com.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Văn và Huyền đều rất muốn hợp tác tiếp nhưng em nên gửi thư yêu cầu đến Galaxy bởi tiếc là nhà sản xuất không có ý định làm phần hai.

Chúc mừng anh chị! anh Văn bao nhiêu tuổi rùi? (quách xuân loan, 26 tuổi, quachloan@Gmail.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Hai con số 3 em ạ, ^_^

Gửi cả hai anh chị. Khi tham gia bộ phim này, cảm nhận của anh chị thế nào ạ? (Nguyễn Anh Thơ, 17 tuổi, nguyenanhtho_anhtho2000@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Làm việc miệt mài, quay quay và quay, ngày nào cũng quay, quay đều quay đều :D Mỗi ngày như mọi ngày em ạ. Gặp anh em trong đoàn phim như một gia đình.

Gửi anh Văn và chị Huyền!Anh chị có kỉ niệm vui nào khi đóng phim cùng với bé Min không ạ? (Lee Jin, 19 tuổi, coffee.black7192@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Ngày nào gặp bé Min cũng vui cả. Bé Min rất ham ăn và hay hỏi những câu rất người lớn, không như trong phim đâu em! Ngoài đời, Min như "ông cụ non" ấy.

Diễn viên Phan Minh Huyền: Đúng là Huyền nhiều khi cũng đau đầu với những câu hỏi rất người lớn nhưng vô cùng lém lỉnh và đáng yêu của bé Min. Bé Min rất thông minh và học thoại rất nhanh khiến cho các anh chị lớn tuổi trong đoàn làm phim cũng phải giật mình.

Ngoài đời, hai bạn có thân nhau không? (Hoang Duc Toan, 30 tuổi, toahd.tnnoj.gov.vn)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Có, hai bạn vẫn thường đi ăn hay cafe cùng nhau khi có dịp :D

Chào bạn Minh Huyền. Mình rất thích vẻ đẹp của bạn. Bạn thật may mắn khi sở hữu vẻ đẹp rất trong sáng, tinh khôi. Bạn có thể cho mình một lời khuyên về làm đẹp không? (Mai, 28 tuổi, muathuvang12a2@yahoo.com.vn)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Cảm ơn bạn rất nhiều, mình cảm thấy rất may mắn vì được thừa hưởng những nét đẹp đó từ cha mẹ của mình. Mình cũng không quá cầu kỳ trong việc làm đẹp đâu, mình nghĩ là các bạn nên ăn nhiều hoa quả và uống nhiều nước để có được làn da sáng đẹp, đó là một bí quyết đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được.

Không biết bạn Minh Huyền đã học qua lớp diễn viên điện ảnh nào chưa? Tôi thấy vai San San, bạn đóng thật hay. Con gái tôi mới hai tuổi, cứ có phim đều la ầm lên cô San San, rồi xem từ đầu đến hết phim, dù tôi biết cháu chưa hiểu hết nội dung. Cám ơn bạn đã vào vai San San. Đối với tôi, phim thật hay, khi xem phim cảm thấy thoái mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. (Saomai, 35 tuổi, saomaihth@yahoo.com.vn)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Thực ra em mới chỉ diễn xuất theo bản năng của mình thôi chứ chưa theo một trường lớp nào cả. Cảm ơn chị rất nhiều, em rất vui vì vai diễn của em đã dành được khá nhiều tình cảm từ các em nhỏ.

Trần Nguyên và San San cho biết (những) khoảnh khắc nào trong suốt 52 tập phim khi diễn xuất khiến hai bạn xúc động nhất, và phân đoạn nào khiến hai bạn buồn cười nhất? (Phùng Hy, 36 tuổi, camontinhyeu.dhn@gmail.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Phân đoạn mà Văn cảm thấy xúc động nhất là khi Trần Nguyên đứng trước bàn thờ của người vợ quá cố và anh ta phải tiếp tục sống với cuộc sống của mình. Còn phân đoạn buồn cười nhất là phân đoạn bé Min bị dị ứng khi ăn socola hạnh nhân, nhìn mặt bé Minh dính đầy socola quanh miệng làm Văn nín cười không chịu được, mà nếu cười bé Min sẽ rất giận và sẽ không diễn tiếp. Bởi vậy lúc đó Văn phải cố nín cười đợi diễn xong mới dám cười thật lớn. Nhưng sau đó, bé Min lại vẫn giận, bảo lả Bố Nguyên cười nhạo bé Min. Ngoài đời bé Min người lớn lắm, rất sợ xấu.

Anh chị ơi, thế đến cuối thì Trần Nguyên có cưới cô San về làm vợ không? (Nguyễn Hồng Thái, 15 tuổi, LoveValley_boy97@yahoo.com)

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Câu trả lời sẽ có vào 21h tối nay trên VTV3 em nhé! hehe

Chị Huyền. Em là sinh viên trường Griggs. Em biết chị được cấp học bổng 100% trường em, sao chị không theo học để em cùng trường với chị?. Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công... (Nguyễn Kiều Anh, 19 tuổi, kieuanh1109@gmail.com)

Diễn viên Phan Minh Huyền: Vì lúc đó mình đã là sinh viên năm thứ 2 của trường ĐH Kinh doanh công nghệ HN rồi và ngành học yêu thích của mình là tài chính ngân hàng, tuy nhiên học bổng của mình ở trường Griggs lại là ngành quản trị kinh doanh, chính vì vậy nên mình đã không theo học.

Bí mật của Hứa Vĩ Văn và Phan Minh Huyền ảnh 14

 *****

Thưa các vị khách mời, thưa quý bạn đọc, mặc dù còn rất nhiều câu hỏi của bạn đọc gửi đến cho hai vị khách mời hôm nay, nhưng thời gian có hạn. Chúng tôi xin được kết thúc buổi giao lưu trực tuyến tại đây.

Cám ơn các vị khách mời đã đến dự hôm nay. Cám ơn quý bạn đọc đã quan tâm, theo dõi.

Tiền Phong Online

Theo Viết
MỚI - NÓNG