Ngọc Trinh 'đụng hàng' Lan Hương

Ngọc Trinh 'đụng hàng' Lan Hương
TPO - Sau khi đoạt giải nhất trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 tại Mỹ, dù cho bị chỉ trích là “Miss ao làng” thì Ngọc Trinh vẫn nổi như cồn bao gồm cả những scandal lớn nhỏ. Cô nghiễm nhiên có mặt ở hầu hết những sự kiện đang và sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Được coi là “Nữ hoàng đồ lót”, thích xài đồ hiệu, đã từng phát biểu trên báo với những từ lộng ngôn về cuộc sống xa hoa của mình... là một trong số rất nhiều những điều người ta xì xào khi nhìn thấy Ngọc Trinh.

Những mẫu túi mới nhất nào có mặt tại thị trường quốc tế, Ngọc Trinh đều có cả. Nhưng trong một sự kiện mới đây tại TP HCM, Ngọc Trinh đã bị “đụng hàng” Lan Hương với cùng một mẫu túi hiệu mới nhất và cũng là tông mầu cam đang hot hiện giờ.

Độ giống nhau chính xác đến mức nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu hai người có dùng chung túi của nhau, hoặc là cùng rủ nhau đi mua cùng.

Đến dự với Ngọc Trinh và Lan Hương còn có Ngọc Quyên, Quang Hòa, Quang Thịnh, Hoa khôi thể thao Hồng Hà, ca sĩ Thanh Bùi…

Ngọc Trinh 'đụng hàng' Lan Hương ảnh 1

Lan Hương

Ngọc Trinh 'đụng hàng' Lan Hương ảnh 2

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh 'đụng hàng' Lan Hương ảnh 3
Ngọc Trinh 'đụng hàng' Lan Hương ảnh 4

Diệp Lâm Anh - Ngọc Trinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.