Tưng bừng tài sắc Miss Teen

Tưng bừng tài sắc Miss Teen
TPO - 35 thí sinh tham dự chung kết Miss Teen khu vực phía Nam đã gây ấn tượng mạnh với những người có mặt trong hội trường bởi sự tự tin, cố gắng và sáng tạo, thể hiện vẻ đẹp tài năng, cũng như hình thức của mình.

Chung kết cuộc thi Miss Teen khu vực miền Nam đã kết thúc vào chiều tối 2 - 10 tại khán phòng tòa nhà Gala Royale, TP Hồ Chí Minh.

Khác với sự rụt rè của các thí sinh khu vực phía Bắc, các bạn trẻ ở phía Nam thực sự làm khán phòng của cuộc thi nóng hơn sau từng tiết mục.

Sự đầu tư công phu cộng với sự tự tin, góp phần không nhỏ vào hiệu quả của những tiết mục trình diễn của thí sinh. Từ tiết mục trình diễn, đến trang phục, sự kỹ càng cả ở khâu trang điểm, khiến thí sinh đẹp hơn rất nhiều.

Điều đặc biệt đối với khu vực miền Nam, rất nhiều thí sinh kết hợp từ hai năng khiếu trở lên trong tiết mục dự thi của mình (gần 40% các tiết mục).

Một số tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo chuyên môn như thí sinh Trương Mỹ Nhân - SBD 1364 thể hiện ca khúc “Nếu như anh đến” kết hợp diễn xuất khá sinh động trên sân khấu hay tiết mục nhạc kịch, dance sport của Lê Minh Thy Thơ - SBD 1019.

Thậm chí, rất nhiều tiết mục được thí sinh đầu tư khá bài bản và cầu kỳ như ca khúc tự sáng tác “Em là Miss Teen” của Võ Thị Thùy Dung - SBD 59; tiết mục biểu diễn ảo thuật của Nguyễn Nữ Phương Ngọc - SBD 1101; tiết mục chơi đàn piano của Nguyễn Kiều Anh - SBD 24.

Kết quả của Vòng thi Chung kết miền Bắc (24-9) và Chung kết miền Nam (1-10) sẽ được công bố vào ngày 14-10 trên trang chủ cuộc thi: http://missteen.vn.

20 gương mặt xuất sắc nhất toàn quốc sẽ tham gia vào 15 ngày Tuần lễ Chung kết Quốc gia hứa hẹn nhiều bất ngờ hơn nữa.

Chùm ảnh những thí sinh trong vòng Chung kết phía Nam:

Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 1 
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 2
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 3
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 4
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 5
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 6
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 7
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 8
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 9
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 10
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 11
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 12
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 13
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 14
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 15
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 16
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 17
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 18
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 19
 Tưng bừng tài sắc Miss Teen ảnh 20

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.